Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huntelaar phủ nhận tin đồn gia nhập Man Utd

Chủ Nhật 25/12/2011 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút số 1 của Schalke Klaas-Jan Huntelaar đã khẳng định những tin đồn về việc anh gia nhập Manchester United là hoàn toàn không có thật.

Những ngày vừa qua, báo chí rộ lên tin đồn về việc Klaas-Jan Huntelaar có thể sẽ là mục tiêu chuyển nhượng của M.U trong kì mùa Đông này. Nguyên nhân là bởi hợp đồng của chân sút 28 tuổi với Schalke sẽ hết hạn vào năm 2013 nhưng cho tới thời điểm này, kế hoạch đàm phán gia hạn vẫn chưa được BLĐ của đội bóng nước Đức xúc tiến.

Huntelaar muốn gắn bó với Schalke

Cá nhân Klaas-Jan Huntelaar từng bày tỏ ý định tiếp tục được gắn bó với Schalke nhưng có thể sự chậm chễ của đội bóng này sẽ khiến cho tiền đạo người Hà Lan mất đi sự kiên nhẫn. Đó cũng là lý do một số CLB khác của châu Âu sẵn sàng chờ đợi những có hội chiêu mộ anh khi có cơ hội.

"Tôi không biết một thông tin nào về việc M.U quan tâm tới tôi", Huntelaar nói trên Voetball International. "Tôi sẽ không bị lung lay bởi các tin đồn bởi hiện tôi đang hoàn toàn tập trung cho Schalke".

Cũng theo như chân sút 28 tuổi này tiết lộ thì anh vẫn đang kiên nhẫn với việc gia hạn hợp đồng. "Tôi vẫn còn có thời hạn với đội bóng cho tới năm 2013. Nếu Schalke muốn đàm phán, tôi sẽ lắng nghe. Hãy để những lời đề nghị đến một cách bình thường và tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Đó là quan điểm của tôi về vấn đề này".

Hiện tại, Huntelaar đang là chân sút tốt nhất của Schalke ở mùa giải này. Sau 16 trận đấu, tiền đạo người Hà Lan đã ghi tới 15 bàn. Nhờ đó, Schalke đã kết thúc lượt đi với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X