Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huntelaar ở Milan: Đi chẳng đặng, ở chẳng xong

Thứ Bảy 02/01/2010 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thời điểm này, tương lai của cầu thủ người Hà Lan, Huntelaar đang để lại một dấu hỏi lớn tại Milan. Ở lại thì làm bạn với băng ghế dự bị, ra đi thì đi đâu và liệu có khẳng định được vị trí hay không?

Mùa đông năm 2009, Huntelaar quyết định chia tay Ajax để đến Real với mong muốn tạo nên một bước ngoặt của sự nghiệp cầu thủ. Nhưng trớ trêu thay, đó lại chính là lúc đánh dấu một giai đoạn đen tối đối với “thợ săn”. Cô đơn ở Real, Huntelaar được Milan giang rộng vòng tay chào đón nhưng kết quả vẫn chỉ dừng lại ở sự kì vọng mà thôi.

 

Serie A đã trải qua được 17 vòng đấu, “Van Basten mới ở sân San Siro” mới chỉ xỏ giày thi đấu được 370 phút, một con số quá ít ỏi so với những nhân tố khác trên hàng công như Ronaldinho, Pato, Seedorf, Borriello và thậm chí còn xếp sau cả lão tướng Pippo đã 37 tuổi. Bởi lẽ trong sơ đồ chiến thuật đang vận hành rất tốt của HLV Leonardo, Huntelaar chỉ đóng vai trò phương án dự bị hoặc nếu có tên trong đội hình chính thức thì cũng là “kẻ đóng thế”.

Tình hình này cứ tiếp diễn, cơ hội để góp mặt cùng ĐT Hà Lan tại World Cup 2010 coi như không còn. Huntelaar đang thực sự tỏ ra rất sốt ruột và mới đây, cầu thủ này đã thông qua người đại diện của mình, lên tiếng yêu cầu được đối xử công bằng tại sân San Siro: “Cách đây vài tháng, Leonardo nói rằng sẽ tạo điều kiện để thân thủ tôi ra sân nhiều hơn nhưng khi mà World Cup sắp đến, anh ấy vẫn chưa được trao cơ hội”, người đại diện của Huntelaar cho hay trên Corriere dello Sport.

Mặt khác, “Thợ săn” cũng đang phải tính đến việc rời Rossoneri càng nhanh càng tốt. Cũng đã có rất nhiều đội bóng lớn như MU, Arsenal, Tottenham... ngỏ ý muốn có anh nhưng vấn đề là liệu Milan có chịu nhả Huntelaar với giá “thanh lý” và nếu có thì với khoảng thời gian từ nay đến tháng 6, Huntelaar sẽ hòa nhập tốt với đội bóng mới, khẳng định được vị trí hay không?

Hoàn cảnh của Huntelaar lúc này đúng là éo le. Một tài năng ngày nào của bóng đá Châu Âu giờ phải loay hoay, thèm muốn được ra sân thi đấu. Dù sao cầu thủ này cũng cần phải đưa ra quyết định sớm khi mà phiên chợ Đông mở cửa mới mong cứu vãn được sự nghiệp của mình.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X