Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huntelaar đang tiến rất gần tới Milan

Thứ Ba 04/08/2009 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo bị thất sủng tại Real Madrid, Klass - Jan Huntelaar đang trên con đường trở thành một Rossoneri sau khi ban lãnh đạo Milan đang nỗ lực hoàn tất những bước đàm phán cuối cùng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Huntelaar đang tiến rất gần với sân San Siro

Thất bại liên tiếp trong những vụ chuyển nhượng gần đây khiến cho tình hình lực lượng của Milan đang mỏng đi hơn bao giờ hết. Không những thế, việc những ngôi sao tốt nhất đã và đang rời sân San Siro khiến cho không ít CĐV lo lắng về sức mạnh của Rossoneri trong mùa giải tới.

Ngay cả HLV Leonardo cũng thừa nhận hiện tại lực lượng của Milan quá mỏng và họ cần phải có những bản hợp đồng chất lượng trong thời gian tới. 5 trận thua trước Bayern Munich, Inter, Chelsea, Club America và Boca Juniors trước đó đã minh chứng những lo lắng của các Milanista là hoàn toàn có cơ sở.

Dù chủ tịch Silvio Berlusconi từ chối đưa ra bình luận về tình hình hiện tại của đội bóng nhưng phó chủ tịch Adriano Galliani đang rất bận rộn trên thị trường chuyển nhượng. Mục tiêu mà người có quyền lực cao thứ hai ở sân San Siro đang hướng tới chính là tiền đạo Klass - Jan Huntelaar của Real Madrid.

Chân sút người Hà Lan từng là mục tiêu mà Milan đã theo đuổi cách đây hơn một tháng. Tuy nhiên do không thể đáp ứng yêu cầu về mức phí chuyển nhượng mà Real đưa ra, Rossoneri đã không thể có được chữ kí của Huntelaar. Đã có thời điểm trong mùa hè này, Stuttgart tưởng như đã có được chữ kí của cựu tiền đạo Ajax khi đạt được thỏa thuận với đội bóng Tây Ban Nha về mức phí chuyển nhượng (18 triệu euro). Nhưng do không thể đáp ứng được các điều khoản cá nhân với bản thân chân sút 24 tuổi nên rốt cuộc đội bóng nước Đức vẫn không thể có được chữ ký của Huntelaar.

Việc cây săn bàn người Hà Lan ra đi trong mùa hè này là điều gần như chắc chắn. Huntelaar đã ghi 8 bàn trong 20 trận chơi cho Real Madrid kể từ khi anh chuyển tới sân Bernabeu từ tháng 1/2009. Nhưng với tình hình lực lượng hiện tại của Milan, anh sẽ không có cơ hội để cạnh tranh với những ngôi sao như Bezenma, Ronaldo...

Được biết, theo tờ  Sportbox.ru Milan đã đưa ra lời đề nghị 11 triệu euro và đội bóng Italia đang tỏ ra rất tự tin với sự thành công của bản hợp đồng này.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X