Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huntelaar chính thức gia nhập binh đoàn Rossoneri

Thứ Năm 06/08/2009 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trên trang web chính thức của 2 CLB Real Madrid và AC Milan, những thông tin xác nhận về vụ chuyển nhượng Huntelaar đã được giật tít khá nổi.

Sau khi thất bại trong việ chiêu mộ chân sút Fabiano từ Sevilla, kết hợp với phong độ kém cỏi trong loạt trận giao hữu trước mùa giải, tân HLV Leonardo cho rằng đội hình của Milan cần khẩn trương được bổ sung. Ngoài ra, sau cuộc gặp “thượng đỉnh” ngày hôm qua, chủ tịch Silvio Berlusconi cũng đã tuyên bố rằng Milan sẽ sớm đưa về San Siro một chân sút đẳng cấp.

Huntelaar đã có mặt ở Milan để chuẩn bị bài kiểm tra sức khỏe

Được biết, mức giá chuyển nhượng mà Milan bỏ ra để có được chữ ký của tiền đạo người Hà Lan là 15 triệu euro. Theo kế hoạch, Huntelaar sẽ ký một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2013 sau khi trải qua cuộc kiểm tra sức khỏe. Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về mức lương của cựu tiền đạo Ajax. Song theo báo chí, rất có thể Huntelaar sẽ nhận được mức lương vào khoảng 3,5 triệu euro/mùa.

Klaas Jan Huntelaar năm nay 25 tuổi, từng thi đấu rất thành công dưới màu áo Ajax tại giải vô địch Hà Lan trong giai đoạn từ năm 2005-2008. Huntelaar chuyển sang khoác áo Real Madrid vào tháng 12/2008 trong bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro, và thi đấu khá ấn tượng tại đây khi đóng góp 8 bàn sau 20 trận. Tuy nhiên, do Real Madrid vừa đem về hàng loạt ngôi sao mới như Kaka, Ronaldo, Benzema và Negredo, nên Huntelaar đã trở thành người thừa và buộc phải ra đi.

Bản thân “Thợ săn” rất hy vọng vào vụ chuyển nhượng sang San Siro lần này. Anh hy vọng mình sẽ trở thành “Marco Van Basten mới” ở Milano: “Đây là CLB rất đặc biệt giành cho những cầu thủ người Hà Lan. Tôi cảm thấy vui vì được khoác áo Rossoneri” Huntelaar nhấn mạnh trên Channel 4, “Tôi chưa rõ thời gian và địa điểm dự định ra mắt màu áo mới, nhưng đây là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tôi.”

Rossoneri rất nổi tiếng với thế hệ Grande Milan dưới thời HLV Arrigo Sacchi cuối những năm 1980 và đầu 1990. Mà ở đó, bộ ba chàng lính ngự lâm người Hà Lan: Van Basten, Ruud Gullit và Frank Rijkaard đã bổ sung vào phòng truyền thống CLB khá nhiều danh hiệu cao quý.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X