Huawei, nhà cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin - truyền thông đến từ Trung Quốc đã bắt tay với LFP để trở thành đối tác công nghệ duy nhất trong lĩnh vực smartphone của La Liga.
Thỏa thuận hợp tác có hiệu lực trong vòng 2 năm và có thể gia hạn thêm 1 năm, Huawei sẽ hợp tác với LFP trong nhiều hoạt động xúc tiến và truyền thông với các cơ quan báo chí, truyền thông.
Các nội dung tương tác của LFP sẽ được cài đặt trước trên các điện thoại di động của Huawei còn Huawei có thể sử dụng một số quyền hình ảnh của LFP để thực hiện một số chương trình khuyến mãi sản phẩm trong mùa giải.
Trước đó, Huawei đã tham gia vào nhiều hoạt động tài trợ thể thao quốc tế khác, trong đó có thể kể đến như một thỏa thuận với Eurosport, ký kết vào tháng 7 năm ngoái, để phát sóng các sự kiện thể thao quan trọng nhất trong mùa Hè, hay thỏa thuận tài trợ Siêu Cúp Italia, khi hai đội bóng Inter Milan và AC Milan thi đấu tại sân vận động “Tổ Chim” ở Bắc Kinh.
Tại Tây Ban Nha, Huawei đã tài trợ cho CLB Atletico Madrid ở mùa giải trước.
(Theo Thể Thao Văn Hoá)