Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hơn 90% người Argentina không còn tin Maradona

Thứ Hai 27/09/2010 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lòng tin của người dân Argentina vào huyền thoại bóng đá Diego Maradona của mình đã giảm xuống mức thấp nhất trong vài năm qua theo số liệu của các cuộc thăm dò được tổ chức gần đây.

Hôm thứ Sáu vừa qua, trong một chương trình truyền hình, Diego Maradona đã bày tỏ nguyện vọng được trở lại dẫn dắt đội tuyển quốc gia Argentina.

Diego Maradona đã không còn giữ được niềm tin nơi người hâm mộ

Tuy nhiên, dường như người hâm mộ bóng đá xứ Tango không còn nhiều niềm tin đặt vào huyền thoại này. Trong một cuộc thăm dò được nhật báo Clarin tổ chức, có tới 91,1% trong số 100.000 người được hỏi không muốn “Cậu bé vàng” quay lại vị trí cũ. Tương tự, cuộc điều tra ý kiến của tờ La Nacion cũng cho kết quả 93 % người được hỏi phản đối ý định của Maradona. Đây có thể coi là những kết quả khá bất ngờ, bởi sau khi trở về nước từ Nam Phi tháng 6 vừa qua, Maradona vẫn được đón chào như một người anh hùng.

Sau thất bại nặng nề trong trận tứ kết World Cup 2010 trước đội tuyển Đức, Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) đã đưa ra quyết định rằng Maradona chỉ có thể ở lại tiếp tục làm huấn luyện viên trưởng nếu thay thế toàn bộ các trợ lý của mình. Yêu cầu này đã bị huyền thoại từng giành chức vô địch thế giới năm 1986 từ chối, dẫn đến việc ông không được ký tiếp hợp đồng và người tạm thời thế chỗ là huấn luyện viên đội trẻ Sergio Batista.

Dưới sự dẫn dắt của Batista, Albiceleste đã trở lại được mạch chiến thắng quen thuộc của mình sau 2 trận đấu trước CH Ireland và đương kim vô địch thế giới Tây Ban Nha. Tuy nhiên, vị trí huấn luyện viên chính thức vẫn phải chờ quyết định của AFA sau vài tháng nữa. Được biết, đội bóng xứ sở Tango sẽ có trận giao hữu với Nhật Bản vào ngày 8/10 tới, trước khi gặp người láng giềng Brazil tại Quatar vào ngày 17/11.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X