Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Học trò của HLV Huỳnh Đức bị treo giò hai trận

Thứ Sáu 14/03/2014 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sáng 14/3, Ban kỷ luật VFF ra án phạt nguội tiền đạo Bojan Mamic của Đà Nẵng vì đánh cùi chỏ vào Minh Châu (Hải Phòng) trong trận đấu ở vòng bảy V-League.

Mamic là mũi nhọn chủ chốt trên hàng công Đà Nẵng sau khi Merlo chấn thương
Mamic là mũi nhọn chủ chốt trên hàng công Đà Nẵng sau khi Merlo chấn thương

Trong trận cầu này, HLV Lê Huỳnh Đức đã nói với trọng tài thứ tư là cho đội Đà Nẵng thua để học trò đỡ phải chịu đòn từ cầu thủ chủ nhà. Sau lời cầu xin gây xốc của Huỳnh Đức là hàng loạt án phạt mạnh tay nhắm vào các lỗi chơi xấu ở V-League, trong đó tiền đạo Diego Fagan của Hải Phòng bị treo giò ba trận.

Đến sáng 14/3, tức là 16 ngày sau trận đấu Hải Phòng - Đà Nẵng, Ban kỷ luật VFF lại ra thêm án phạt nữa cho cầu thủ Bojan Mamic vì cú đánh cùi chỏ vào Minh Châu ở phút 75. Băng hình cho thấy rõ cú đánh này tuy không quá mạnh nhưng lỗi hành vi này đủ để truất quyền thi đấu. Bojan Mamic bị treo giò hai trận tới và nộp phạt 10 triệu đồng do vi phạm điều 39 Quy định kỷ luật VFF.

Theo Tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn, việc phạt nguội sẽ được thực hiện thường xuyên hơn để ngăn chặn lối đá thô bạo và những hành động vi phạm qua mắt trọng tài. Vì để lọt hàng loạt lỗi của các cầu thủ ở trận cầu trên, trọng tài Nguyễn Văn Kiên cũng bị treo còi hết lượt đi V-League.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X