Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoãn trận Parma - Juventus vì tuyết

Thứ Tư 01/02/2012 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban tổ chức Serie A đã lùi giờ thi đấu lại một tiếng đồng hồ trước khi ra quyết định hoãn trận đấu sớm nhất vòng 20 tối thứ ba.

Thời tiết ở Parma hôm qua trở nên khắc nghiệt khi tuyết rơi nặng hạt và liên tục cả ngày. Sân Ernio Tardini, nơi diễn ra trận đấu, vì thế biến thành mộ tấm thảm quyết dày, bất chấp mọi nỗ lực dọn dẹp của ban tổ chức địa phương tới sát giờ thi đấu.

Tuyết nhanh chóng rơi dày trở lại trên mặt sân Tardini sau khi được xe xúc đi.

Hai đội đã kiên nhẫn chờ thêm một tiếng đồng hồ khi giờ bóng lăn được lùi lại. Nhưng trước điều kiện thời tiết không có biểu hiện tốt lên, ban tổ chức Lega Serie A đã lấy ý kiến của thủ quân hai đội, trọng tài, ban tổ chức địa phương và các nhân viên an ninh rồi ra quyết định hoãn trận đấu vì cho rằng mặt sân phủ tuyết dày sẽ không đảm bảo an toàn cho cầu thủ hai đội thi đấu.

Hiện Lega Serie A vẫn chưa công bố thời điểm hai đội đá lại. Tuy nhiên, do Juventus không phải dự Cup châu Âu trong khi Parma đã dừng bước ở Cup Italy, không khó để Lega Serie A tìm ra một thời điểm phù hợp để tổ chức lại trận đấu.

“Đến lúc 20h, chúng tôi nhận thấy các cầu thủ không thể thi đấu trong điều kiện như thế này, dù trước đó hai tiếng đồng hồ, tất cả đều hy vọng trận đấu vẫn sẽ diễn ra. Chúng tôi hiểu ra vấn đề khi quan sát các công nhân bắt đầu quét lớp tuyến phủ kín và dày trên mặt sân”, Tổng Giám đốc Parma Pietro Leonardi nói trên Sky Sport Italia.

Juventus hiện vẫn đứng đầu Serie A với một điểm nhiều hơn Milan, nhưng do không đá trận gặp Parma hôm qua, họ có thể bị mất chiếm vị trí số một nếu nhà ĐKVĐ đánh bại chủ nhà Lazio trong loạt trận vòng 21 hôm nay.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X