Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Sociedad, Barca vẫn thẳng tiến vào chung kết cúp Nhà vua gặp Real

Thứ Năm 13/02/2014 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hòa 1-1 trên sân Sociedad trong trận lượt về bán kết Cúp Nhà Vua, Barca giành quyền vào chơi trận chung kết với Real Madrid sau khi giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-1.

Niềm vui của các cầu thủ Barcelona
Niềm vui của các cầu thủ Barcelona

Dù đã thắng 2-0 tại lượt đi nhưng HLV Tata Martino vẫn rất thận trọng tung vào sân đội hình xuất phát rất mạnh với đầy đủ các ngôi sao sáng giá nhất như Xavi, Pique, Messi, Busquets, Fabregas hay Iniesta. Với việc đội khách thi đấu toàn hàng "khủng" như thế, dễ hiểu họ nhanh chóng kiểm soát thế trận và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Zubikarai.

Đến phút 27, Messi bất ngờ nhận được bóng sau lỗi chuyền hỏng của Jose Angel và tự tin đi bóng trong vòng vây của 5 cầu thủ Sociedad trước khi dứt điểm đầy hiểm hóc, mở tỉ số cho Barca. Có bàn thắng, Barca càng chơi càng tự tin nhưng các chân sút của họ như Pedro, Iniesta hay Fabregas lại tỏ ra khá vô duyên trước cầu môn của đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, thế trận không mấy thay đổi khi Barca vẫn làm chủ cuộc chơi. Trong khi đó, Sociedad dù đã có những điều chỉnh chiến thuật và chơi rất quyết tâm nhưng vẫn chưa thay đổi được tình hình. Phút 55, Carlos Vela của Sociedad suýt chút nữa có được 1 siêu phẩm khi pha xoay người dứt điểm của anh lại đưa bóng chạm vào điểm nối xà ngang bật ra.

Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng Sociedad cũng tìm được mành lưới của đội khách. Phút 86, Sociedad tổ chức tấn công rất bài bản bên cánh trái, Castro căng ngang chính xác cho Griezmann dứt điểm cực mạnh san hòa tỉ số 1-1. Song, thời gian còn lại là không đủ để Sociedad lật ngược thế cờ để giành vé vào chung kết.

Hòa 1-1 trong trận lượt về, Barca giành vé vào chơi trận chung kết với tổng tỉ số 3-1 sau hai lượt trận. Như vậy, trận tranh Cúp Nhà Vua năm nay sẽ là trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barca.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Sociedad:
Zubikarai; Zaldua, Gonzalez, Ansotegi, Angel; Gaztanaga (Elustondo 67'), Zurutuza; Vela, Prieto (Canales 82'), Griezmann; Seferovic (Castro 61').
Barcelona: Pinto; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Busquets (Batra 90'), Xavi (Song 66'), Iniesta; Fabregas, Messi, Pedro (Sanchez 77').

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X