Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Chelsea, Harry Redknapp tỏ rõ vẻ hài lòng

Thứ Hai 26/03/2012 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Harry Redknapp của Tottenham cho biết ông cảm thấy hài lòng với kết quả hòa không bàn thắng trên sân Stamford Bridge của Chelsea.

Mặc dù có được 1 điểm trên sân của Chelsea, nhưng Spurs mới là đội có quyền tiếc nuối hơn bởi họ sở hữu nhiều cơ hội ăn bàn hơn, và nếu may mắn, có lẽ Tottenham đã ra về với 3 điểm trọn vẹn. Kết quả trên đồng nghĩa với việc 2 đội vẫn giữa nguyên vị trí và Chelsea vẫn đang kém chính đối thủ 5 điểm trên BXH Premier League. Sau trận đấu, HLV Harry Redknapp vẫn giữ sự khiêm tốn và coi kết quả này là một thành công với Tottenham: “Đây là kết quả quan trọng, chúng tôi vẫn duy trì được khoảng cách 5 điểm với họ (Chelsea). Chúng tôi đã chơi một trận đấu hay. Các cầu thủ đã kiểm soát thế trận tốt, tạo ra sự chắc chắn ở sân nhà và có được những cơ hội nguy hiểm đe dọa khung thành đối phương. Thi đấu trên sân nhà của Chelsea không bao giờ là việc dễ dàng cho bất kì đội bóng nào, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã làm rất tốt. Và cho dù Tottenham đã không giành chiến thắng trong 5 trận gần đây tại Premier League. Thực sự tôi rất hài lòng với kết quả này. Nếu bạn nhìn vào những trận đấu gặp Manchester United, Arsenal hay Everton, có các cầu thủ đã thi đấu dưới sức, nhưng hôm nay họ đã chứng tỏ được khả năng với sự tự tin cao nhất của mình”.

Có lẽ cả Tottenham lẫn Chelsea đều không muốn xảy ra kết quả hòa

Với 1 điểm, cơ hội để Spurs giữ lấy vị trí thứ 4 đến khi kết thúc mùa giải vẫn đang hết sức sáng sủa, khi lịch thi đấu sắp tới của họ sẽ không có một đối thủ nào thuộc Top 7 và khoảng cách với đội xếp sau là 5 điểm. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Tottenham, Chelsea lúc này sẽ phải căng sức ở 3 đấu trường Champions League, FA Cup và ở mặt trận Premier League, The Blues sẽ còn đến 3 trận cầu khó khăn nữa khi phải tiếp Newcastle trên sân nhà và 2 chuyến làm khách trên sân Arsenal và Liverpool. Rõ ràng quyền tự quyết đang nằm trong tay Spurs và đội bóng cần thể hiện được sự ổn định để có thể hướng đến thành công khi mùa giải kết thúc. Còn với Chelsea, cửa gần như duy nhất đến Champions League mùa tới dành cho họ chỉ còn là… vô địch Champions League mùa này.

Trà My (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X