Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger dè chừng trận "chung kết" với Marseille

Thứ Hai 17/10/2011 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger cho biết số phận của Arsenal sẽ được quyết định trong 2 trận đối đầu sắp tới với đội bóng Pháp Olympic Marseille. HLV người Pháp tỏ ra e dè trước Marseille và kêu gọi các học trò tập trung cao độ cho mục tiêu đề ra.

Thứ 4 này, Pháo thủ sẽ phải hành quân tới Stade Veledrome của Marseille trong khuôn khổ bảng F vòng loại Champion League. Đoàn quân của HLV Wenger đã dành được 4 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên. Mục tiêu của Arsenal là giành thêm 4 điểm nữa trong 2 lần chạm trán với Marseille, qua đó có thể tự định đoạt số phận của mình.

Wenger đánh giá cao Marseille

“Hai trận đấu với Marseille sẽ định đoạt số phận của chúng tôi. Nếu giành được 4 điểm, chúng tôi sẽ ung dung đi tiếp” HLV Wenger chia sẻ.

Tuy nhiên, Arsene Wenger cho biết, mục tiêu giành 4 điểm trước Marseille không hề đơn giản. HLV này nhận định “Họ cũng giống như chúng tôi, khởi đầu giải đấu quốc nội chật vật, nhưng lại chơi rất tốt tại Champin League”. Vì thế Pháo thủ phải hết sức cố gắng mới có thể giành ít nhất 1 điểm ngay tại nước Pháp.

“Họ là đội bóng rất tiềm năng. Họ có hàng tiền vệ chất lượng như Lucho Gonzalez, Benoit Cheyrou và Stephane Mbia. Ở Pháp, họ là một đội bóng lớn và kinh nghiệm.” Wenger giải thích.

Một điều nữa khiến HLV người Pháp rất quan ngại đó là phong độ gần đây của Marseille tại giải quốc nội. Chiến thắng 3-0 của Marseille trước đội bóng mạnh Dortmund sẽ là liều dopping tình thần cho các cầu thủ trong trận đấu sắp tới. Wenger nói “Tôi thực sự bất ngờ trước chiến thắng khá dễ dàng của Marseille trước Dortmund. Chắc chắc đó là điều bất lợi với chúng tôi trong cuộc chạm trán này”.

Nhận định về chiến thuật mà Marseille sẽ áp dụng trong cuộc tiếp đón Pháo thủ, HLV người pháp cho biết “Marseille rất nguy hiểm với lối đá phòng ngự phản công. Hơn nữa được thi đấu trên sân nhà nên chắc chắn họ sẽ chơi hết mình. Còn cụ thể họ sẽ chơi như thế nào, chúng ta phải chờ đến thứ 4 mới có câu trả lời chính xác”.

Văn Biển (Theo Arsenal.com)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X