Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger bày cách đánh bại Porto

Thứ Tư 17/02/2010 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang có được sự chuẩn bị khá tốt cho chuyến hành quân đến Bồ Đào Nha vào đêm mai. Để đánh bại chủ nhà Porto, HLV Arsene Wenger yêu cầu các học trò trước hết phải giữ sạch được lưới nhà trong trận lượt đi.

Chiến thắng sít sao 1-0 trước Liverpool đã giúp Arsenal nhen nhóm hy vọng trở lại đường đua đến ngôi vua tại Premier League, đồng thời tạo cho họ sự hưng phần cần thiết trước trận đấu quan trọng với Porto tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Sau 1 tuần để nghỉ ngơi, các pháo thủ thành London tất nhiên đã có những chuẩn bị cần thiết cho chuyến hành quân đến Bồ Đào Nha vào đêm mai. HLV Wenger thừa nhận: “Một trong những lợi thế của chúng tôi là có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn so với Porto”.

Wenger hạ quyết tâm hạ gục Porto

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp tỏ ra hết sức tôn trọng đối phương, đồng thời nhấn mạnh rằng Arsenal không được phép thua và cố gắng tránh một tỷ số hòa không bàn thắng tại Dragao nếu không muốn phải trả giá: “Điều quan trọng đối với chúng tôi là không được phép thua trên sân khách.

Tôi cũng hy vọng các cầu thủ của mình sẽ giữ sạch được lưới nhà. Tuy nhiên, Arsenal đến Dragao không phải tìm kiếm một trận hòa, nhất là một trận hòa không bàn thắng. Chính vì vậy, chúng tôi vẫn sẽ trung thành với lối đá tấn công để chơi sòng phẳng trước Porto. ”

Đêm mai, Arsenal sẽ thiếu vắng hai trụ cột quan trọng là Alex Song và Arshavin vì chấn thương. Sự mất mát này chắc chắn khiến Giáo sư gặp khó trong việc bố trí đội hình thi đấu. Tuy nhiên, tin vui cho cổ động viên của “Pháo thủ” là Eduardo đã gần như hoàn toàn hồi phục chấn thương.

HLV Wenger thừa nhận: “Thật tiếc Arshavin và Alex Song không thể góp mặt trong trận đấu tới. Nhưng may mắn là Eduardo có thể tập luyện trở lại. Tôi không cảm thấy phiền với thành tích ghi bàn khiêm tốn của Eduardo. Tôi bảo cậu ấy rằng một đường kiến tạo cũng đáng giá như một bàn thắng, điều mà trước đây tôi cũng từng nói với Van Persie”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá U23 Iraq vs U23 Thái Lan 22h30 ngày 16/4 (U23 châu Á 2024)

Trực tiếp bóng đá U23 Iraq vs U23 Thái Lan 22h30 ngày 16/4 (U23 châu Á 2024)

Trực tiếp bóng đá U23 Iraq vs U23 Thái Lan 22h30 ngày 16/4 (U23 châu Á 2024)

U23 Thái Lan tham dự U23 châu Á với tham vọng rất lớn. “Voi chiến” đặt mục tiêu lọt vào top 3 giải đấu để giành vé tham dự Olympic Paris 2024. Nhưng trước tiên, đoàn quân của HLV Issara Sritaro cần phải có kết quả tốt trước U23 Iraq trong ngày ra quân.

Xem thêm
top-arrow
X