Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vilanova nhận diện khó khăn trước trận đấu với Levante

Chủ Nhật 25/11/2012 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Tito Vilanova thừa nhận rằng cuộc đối đầu với Levante đêm nay sẽ là một thử thách không hề đơn giản với Barcelona.

Trước vòng 13, Levante đang đứng thứ 4 trên BXH Liga 2012/13 với 20 điểm giành được sau 12 vòng đấu. Từ đầu mùa giải, họ giành được tới 6 chiến thắng, hòa 2 trận và chỉ thua có 4 trận. Vì thế, trước thềm trận đấu với đội bóng có biệt danh "Những chú ếch" (Granotes), thuyền trưởng Vilanova khá lo ngại về sức mạnh tấn công của địch thủ.

HLV Vilanova
Tito Vilanova tin trận đấu với Levante sẽ cực kỳ khó khăn

Trước phóng viên báo chí trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu, Vilanova phát biểu: "Levante có những chân sút hảo hạng và những người kiến tạo tài ba, như Jose Barkero chẳng hạn. Họ giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu trên sân nhà, ngoại trừ trước Atletico và Real. Đây thực sự là một thử thách khó khăn với Barca".

"Đây có phải là thách thức lớn nhất với Barca từ nay đến hết năm 2012 hay không ư? Với tôi, tất cả các trận đấu còn lại đều rất khó lường. Barca sẽ phải làm khách đến sân của Betis và Atletico và phải tiếp đón Bilbao trên sân nhà. Tất cả đều là những trận đấu khó khăn", Vilanova tiếp lời.

Đêm qua, kình địch Real Madrid đã bất ngờ ngã ngựa trước Betis. Đây là thời cơ vô cùng thuận lợi để Vilanova và các học trò tận dụng thành công, qua đó bứt phá lên với 11 điểm nhiều hơn các nhà đương kim vô địch.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X