Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trần Tiến Đại bị cấm chỉ đạo 4 trận

Thứ Năm 16/05/2013 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hành động phản ứng thái quá của HLV Trần Tiến Đại (Sài Gòn XT) trong trận đấu bù giữa Hải Phòng và Sài Gòn XT hôm 14/5 đã khiên sông phải nhận một án phạt rất nặng của Ban kỷ luật VFF ngày hôm nay (16/5).

Sáng nay (16/5), Ban kỷ luật (BKL) VFF đã nhóm họp để đưa ra các quyết định xử phạt vòng 9 và cả trận đấu bù vòng 2 giữa Hải Phòng và Sài Gòn XT.

HLV Tiến Đại nhận án kỷ luật khá nặng
HLV Tiến Đại nhận án kỷ luật khá nặng

Tại vòng vừa rồi, đáng chú ý nhất là trận đấu giữa Hải Phòng và Sài Gòn XT, HLV Trần Tiến Đại của đội khách đã nhiều lần phản ứng quyết liệt với tổ trọng tài và cả giám sát trận đấu, đồng thời là Phó Ban trọng tài Đoàn Phú Tấn. Không những thế, sau trận đấu, ông Đại có những phát biểu chỉ trích gay gắt tới trọng tài Nguyễn Đức Vũ và giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn.

Theo ông Đại, những người như thế không xứng đáng làm bóng đá mà nên nghỉ. Trọng tài thì liên tục thổi ép Sài Gòn XT và bỏ qua 3 tấm thẻ đỏ với các hành vi đánh nguội của cầu thủ Hải Phòng. Trong khi đó, ông Đoàn Phú Tấn với uy quyền của mình, đã không có động thái nào.

Tất cả những phản ứng này, đã được giám sát trận đấu báo cáo cụ thể lên BTC giải và BKL. Ngoài ra trong ngày hôm qua, Ban trọng tài cũng có đề nghị BKL phải xử rất nặng ông Đại vì HLV này từng bị kỷ luật cấm chỉ đạo 2 trận ở vòng 3 V-League, trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Sài Gòn XT.

Trưởng Ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường cho biết, án phạt với ông Đại có tính chất tăng nặng, khi HLV này mới chỉ thi hành án kỷ luật trước đó không lâu. Ban kỷ luật đã ra mức phạt cấm chỉ đạo với ông Đại 4 trận liên tiếp, đồng thời nộp phạt 10 triệu đồng. Một mức phạt nặng và Sài Gòn XT sẽ gặp nhiều khó khăn trong những trận tới vì mất “tướng”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X