Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong tuyên bố cứng trước thềm đấu Australia

Chủ Nhật 08/09/2024 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa ấn tượng trước Saudi Arabia, HLV Shin Tae Yong đặt quyết tâm cùng ĐT Indonesia giành chiến thắng trước ĐT Australia.

HLV Shin Tae Yong tuyên bố cứng trước thềm đấu Australia

Đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong đã tạo được bất ngờ khi cầm hoà ĐT Saudi Arabia ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 ngay trên sân khách. Ở trận đấu tới, đội bóng xứ vạn đảo sẽ có trận đấu với đối thủ đáng gờm khác đó là ĐT Australia.

Bất chấp việc không được đánh giá cao hơn, HLV Shin Tae Yong vẫn đặt mục tiêu giành 3 điểm. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ:

"ĐT Indonesia cố gắng hết sức khi đối đầu với Australia. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng. Tôi hy vọng người hâm mộ có thể lấp đầy sân Bung Karno để cổ vũ cho đội nhà theo cách nhiệt tình nhất có thể. Chúng tôi sẽ chiến đấu để đạt được kết quả tốt nhất".

HLV Shin Tae Yong tuyên bố cứng trước thềm đấu Australia 1
ĐT Indonesia tạo bất ngờ khi kiếm thành công 1 điểm ngay trên sân của Saudi Arabia

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng khẳng định, ĐT Indonesia dự giải đấu với mục tiêu rõ ràng, không phải đội “lót đường”.

“ĐT Indonesia đã không còn là đội bóng yếu ớt như trước. Chúng tôi không chấp nhận lót đường mà có mục tiêu rõ ràng ở vòng loại World Cup 2026. Indonesia sẽ là ngựa ô ở giai đoạn này. Tôi luôn khuyến khích các cầu thủ cống hiến hết khả năng và đạt được thành tích tốt nhất".

Ở trận đấu với Saudi Arabia, HLV Shin Tae Yong đã sử dụng một đội hình gồm 9 'ngoại binh' cho Indonesia. Đây đa phần đều là những cầu thủ có gốc gác Indonesia từ thời ông, bà được sinh ra tại Hà Lan.

Chỉ có hai cầu thủ bản địa Indonesia 'may mắn' có cơ hội đá chính ở trận này là trung vệ Rizky Ridho và tiền vệ tấn công Witan Sulaeman. Nhiều khả năng trong trận đấu với ĐT Australia tới, Rizky Ridho có thể được thay thế bằng Jordi Amat. Ngoài ra, Justin Hubner sẽ trở lại sau khi vắng mặt vì án treo giò.

Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10/9 trên sân Bung Karno.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X