Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers nói gì khi Liverpool giành vé vào bán kết FA Cup

Thứ Năm 09/04/2015 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brendan Rodgers đã không tiếc dành cho các học trò những lời khen ngợi có cánh, đặc biệt là Lovren, Johnson và Coutinho sau trận đấu Blackburn 0-1 Liverpool.

HLV Rodgers noi gi sau tran Blackburn vs Liverpool hinh anh
Liverpool giành vé vào bán kết FA Cup nhờ pha lập công duy nhất của Coutinho.

Không ngoài dự đoán, Liverpool đã gặp phải rất nhiều khó khăn trên sân của Blackburn trong trận đá tại tứ kết FA Cup. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu chói sáng, Coutinho đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 70 để qua đó đưa The Kop thẳng tiến vào bán kết FA Cup.

Sau trận đấu này, HLV Rodgers không tiếc những lời khen ngợi có cánh dành cho các học trò. “Lovren đã có một trận đấu xuất sắc kể từ khi trở lại sau chấn thương. Trong khi đó, Johnson đã thi đấu tuyệt vời trong hiệp 2. Và đương nhiên Coutinho đã thi đấu xuất sắc nhất trận để giúp đội bóng vượt qua cửa ải khó khăn này. Tất cả đã góp phần quan trọng giúp Liverpool giành quyền vào bán kết FA Cup. Tôi xin được gửi chiến thắng này cho các CĐV Liverpool, những người đã luôn ủng hộ đội bóng trong suốt thời gian qua”.

Cách đây tròn 1 tháng, Liverpool đã bất ngờ bị Blackburn cầm chân với tỉ số hòa 0-0 ngay trên sân nhà Anfield. Và trong trận lượt về này, dù cho The Kop đã kiểm soát bóng tới 66% và tung ra tới 16 cú sút, nhưng công bằng mà nói đội bóng đã thoát chết trong gang tấc nhờ pha tỏa sáng kịp thời của người hùng Coutinho.

Với kết quả này, Liverpool đã thắng tiến vào bán kết FA Cup. Đây rõ ràng là một kết quả cực vui cho The Kop khi mà thời gian qua họ liên tiếp “ngã ngựa” tại đấu trường Premier League. Và nếu có thể giành chức vô địch FA, đội chủ sân Afield sẽ tránh khỏi một mùa giải trắng tay. Tuy nhiên, để có thể hiện thực hóa được mục tiêu này thì Liverpool sẽ phải vượt qua Aston Villa trong trận bán kết và nhiều khả năng sẽ phải chạm trán với nhà đương kim vô địch Arsenal trong trận chung kết.

Ngoài ra, thắng lợi giúp Blackburn còn giúp Liverpool vực dậy tinh thần sau chuỗi 2 trận toàn thua liên tiếp, thua trước M.U và trước Arsenal. Và NHM hãy cùng chờ đợi vào tinh thần của The Kop trong những trận đấu còn lại tại Premier League, nơi họ vẫn chưa từ bỏ mục tiêu kết thúc mùa giải ở vị trí top 4.

Xem thêm video Blackburn 0-1 Liverpool (đá lại tứ kết FA Cup):

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X