Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini khiêm tốn với thắng lợi trước Tottenham

Thứ Năm 30/01/2014 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini khẳng định còn quá sớm để nói Man City sẽ vô địch Premier League mùa này.

Pellegrini
 


Rạng sáng nay 30/01 , sau khi giành chiến thắng thuyết phục 5 – 1 trước CLB Tottenham ngay trên sân White Hart Lane, Manchester City đã chính thức vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau 23 vòng đấu với 53 điểm, hơn đội bóng đứng thứ hai là Arsenal 1 điểm. Cơ hội để thầy trò HLV Manuel Pellegrini tạo ra khoảng cách điểm lớn với nhóm bám đuổi nếu họ tiếp tục giành chiến thắng trước đối thủ Chelsea (4/2).

Với chiến thắng này, Manchester City đang có cơ hội lớn giành được ngôi vương vô địch mùa này. Họ được giới chuyên môn đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch mùa giải này. Tuy nhiên, mặc dù đã giành chiến thắng 5 – 1 trước Spurs, qua đó nâng con số bàn thắng Man City ghi được mùa này tại Premier League lên 68 bàn, HLV Pellegrini vẫn tỏ ra khá khiêm tốn và từ chối đưa ra nhận định Man City sẽ giành được “ngai vàng” vào cuối mùa giải. Chiến lược gia người Chile phát biểu:

"Tôi nghĩ rằng còn quá sớm để kết luận chúng tôi sẽ giành được chức vô địch mùa này. Còn có rất nhiều trận đấu cho chúng tôi ở phía trước, nhưng nếu chúng tôi tiếp tục thể hiện những màn trình diễn tốt như hiện nay, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội.

Trong hiệp 1 của trận đấu gặp Tottenham, chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá tuyệt vời. Mặc dù chỉ ghi được 1 bàn thắng nhưng chúng tôi đã tạo ra 3 đến 4, thậm chí nhiều hơn nữa các cơ hội ngon ăn. Chúng tôi cũng đã chơi phòng thủ rất hay và xuất sắc”.

Dù vậy, Man xanh cũng đã phải trả giá khá đắt cho chiến thắng trước Tottenham với chấn thương của chân sút chủ lực Aguero. Tiền đạo người Argentina phải rời sân ở những phút cuối hiệp 1 và có khả năng lỡ trận đại chiến với Chelsea sắp tới.

Theo VOV
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X