Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho lại chơi "đòn tâm lý" với Chelsea

Thứ Năm 11/02/2010 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho lại chủ động chơi “đòn tâm lý” với Chelsea khi ca ngợi đội bóng cũ của mình là một trong những đội bóng hay nhất thế giới nhưng lại cho rằng thành công của “The Blues” hoàn toàn là nhờ công... của ông.
HLV của Inter Milan, đội bóng sẽ đụng độ với Chelsea tại vòng1/16 Champions League sắp tới, ca ngợi quyết định của HLV Carlo Ancelotti về việc không thay đổi toàn bộ sơ đồ chiến thuật mà
“Người đặc biệt” đã dày công xây dựng ở sân Stamford Bridge. Đây có thể coi là “đòn tâm lý” của chiến lược gia người Bồ Đào Nha dành cho HLV Ancelotti trong bối cảnh hai đội bóng chuẩn bị bước vào cuộc chiến "một mất một còn".

 


HLV Mourinho cho biết: “Dường như không có nhiều sự thay đổi ở Chelsea so với thời tôi còn nắm đội. Kể cả việc khởi động trước trận đấu cũng giống như ngày tôi còn dẫn dắt Chelsea. Cách họ tổ chức phòng ngự chống các tình huống đã phạt cũng vẫn vậy. Vị trí đứng của các cầu thủ cũng chẳng có nhiều thay đổi. Đôi khi họ chơi theo chiến thuật 4-4-2 với hàng tiền vệ hình thoi, đôi khi họ áp dụng đội hình 4-3-3, vốn là sơ đồ yêu thích của tôi”.

 

“Tôi nghĩ Chelsea đang sở hữu một HLV tài năng. Tôi biết Ancelotti là một HLV giỏi, người hiểu được tâm trạng của cầu thủ khá tốt. Dưới sự dẫn dắt của ông ấy, Chelse đang là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Trong đội hình hiện tại, chỉ có duy nhất Anelka và Ivanovic là những cầu thủ mới. Còn lại đều là những chàng trai từng có thời gian làm việc chung với tôi. Tôi luôn dành sự tôn trọng cho họ và tôi cũng là mẫu HLV không giấu giếm các cầu thủ của mình bất cứ điều gì”,HLV Mourinho khẳng định.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X