Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leixoes: Công Vinh có cơ hội

Thứ Bảy 03/10/2009 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Leixoes, Jose Mota cho biết ông đánh giá cao sự chuyên nghiệp của các cầu thủ mới gia nhập CLB, trong đó có Công Vinh. Mặc dù vẫn cần thêm thời gian để đánh giá chính xác năng lực của CV9, nhưng ông vẫn sẽ dành cho Vinh cơ hội.

Xếp thứ 6 ở mùa giải trước nhưng giai đoạn đầu mùa giải này thật sự là cơn ác mộng với Leixoes. Họ chỉ giành được 5 điểm trong 6 lượt đấu đã qua. Đáng buồn hơn nữa khi họ phải hứng những thất bại nặng nề trước Porto với tỷ số 4-1 và Benfica với tỷ số 5-0. Chủ nhật tới, Leixoes sẽ có trận tiếp Uniao de Leiria, đội bóng đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đây là một cơ hội cho Jose Mota đem lại niềm tin cho đội bóng.

Ở trận đấu sắp tới, Leixoes sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo người Cameroon, Pouga. Cơ hội đá chính nhiều khả năng sẽ được trao cho cầu thủ người Brazil, Faioli. Nhưng cũng vì thiếu vắng tiền đạo, cơ hội cho tiền đạo xứ Nghệ ra sân sẽ lớn hơn.

HLV Jose Mota vẫn chưa tin tưởng tung Công Vinh vào sân

Khi được hỏi về vấn đề này, Jose Mota cho biết: "Vinh là một trong những cầu thủ đã đến với chúng tôi và thích ứng được với nơi đây. Năm nay, chúng tôi có một vài thành viên mới, của nhiều dân tộc khác nhau, và họ cần thời gian để hòa nhập với đội bóng và bóng đá Bồ Đào Nha. Nhưng tôi hài lòng với tất cả, nhân cách của mỗi người, thái đôi của họ và cách họ muốn chứng tỏ khả năng của mình".

"Họ là những cầu thủ luôn chăm chỉ trong cả tập luyện lẫn thi đấu, và đặc biệt luôn lắng nghe những lời chỉ dạy để có thể thi đấu tốt hơn. Tất cả điều này cho phép huấn luyện viên tự tin vào một đội ngũ tốt, giàu tính cạnh tranh và có thể có được kết quả khả quan".

Dù nỗi buồn khi bị Benfica vùi dập ở vòng trước vẫn còn, nhưng Jose Mota vẫn rất quyết tâm: "Tôi đang có một đội ngũ tốt, có tổ chức và đã chứng tỏ được những phẩm chất cần thiết. Chỉ cần nhìn vào tương quan giữa Benfica và Vitoria Guimaes, tôi nghĩ rằng trận đấu tới sẽ không quá khó khăn với Leixoes".

Với những tuyên bố như vậy, nhiều khả năng Mota sẽ tiếp tục điền tên Công Vinh vào danh sách thi đấu Chủ nhật này, còn việc anh có được vào sân hay không thì người hâm mộ sẽ phải tiếp tục cùng tiền đạo xứ Nghệ kiên trì, cố gắng phấn đấu để chờ cơ hội đến.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X