Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải xin rời Ninh Bình

Thứ Ba 13/04/2010 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thua liên tiếp ba trận, nhà cầm quân nổi tiếng từng hai năm liền vô địch V-League đã xin từ chức HLV trưởng Ninh Bình. Lý do ông Hải đưa ra là mục tiêu top 5 mà CLB giao quá cao so với khả năng thực của đội bóng này.

HLV Lê Thụy Hải từng cùng Bình Dương vô địch hai năm 2007 và 2008

Ngày 18/3, ông Lê Thụy Hải trở thành HLV trưởng mới của đội Ninh Bình với mức lương kỷ lục dành cho nhà cầm quân nội tại giải bóng đá Vô địch quốc gia Việt Nam - lên đến 100 triệu đồng mỗi tháng. Nhiệm vụ của ông là giúp Ninh Bình giành Cup quốc gia 2010, lọt vào top 5 đội mạnh nhất V-League năm nay. Nếu làm được điều này, ông có thể nhận thêm một tỷ đồng tiền thưởng vào cuối mùa.

Ông khởi đầu thuận lợi khi đưa đội bóng cố đô đánh bại Hòa Phát Hà Nội 2-0 ngay tại sân Hàng Đẫy. Nhưng sau màn ra mắt thành công, Ninh Bình dưới tay ông đã bị Nam Định loại khỏi tứ kết Cup quốc gia, bị Bình Dương đánh bại 4-0, thua Đà Nẵng 0-1 ngay trên sân nhà ở các vòng 7, 8 của V-League.

Ninh Bình được biết đến như đội bóng thiếu kiên nhẫn nhất với các HLV. 3 năm qua họ đã dùng tổng cộng 7 HLV. Tính riêng trong 4 tháng qua, họ thay tới hai HLV nhưng đội bóng vẫn chưa tìm được “lối chơi có bản sắc” như lời Chủ tịch CLB Hoàng Mạnh Trường.

HLV Lê Thụy Hải không bất ngờ về ba trận thua liên tiếp vừa qua: “Trước khi về tôi không nghĩ Ninh Bình lại yếu đến thế. Nội binh thiếu đồng đều trong khi ngoại binh không có ai xếp ở hàng sao. Đây là nguyên nhân khiến đội thua ba trận liên tiếp. Với lực lượng này, Ninh Bình không thể duy trì mục tiêu vào top 5. Tôi muốn nói thẳng điều này với Chủ tịch CLB Hoàng Mạnh Trường nhưng chưa được gặp”.

Hôm qua ông Lê Thụy Hải đã viết đơn xin từ chức nhưng lá đơn chưa được lãnh đạo CLB xem xét.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X