Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus muốn... được Mourinho chỉ dạy

Chủ Nhật 11/10/2009 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần đầu tiên bị cuốn vào một cuộc đối đầu với nhà khẩu chiến tài ba, Ciro Ferrara đã bị Jose Mourinho dễ dàng khuất phục. Chính bởi vậy huấn luyện viên trưởng Juve rất muốn học hỏi thêm kinh nghiệm ở người đồng nghiệp.

5 tháng ngồi trên chiếc ghế nóng ở Juventus là quá ít cho trải nghiệm đầu tiên của Ciro Ferrara trên cương vị huấn luyện viên. Kinh nghiệm thu lượm được từ khi làm trợ lý cho Marcelo Lippi ở World Cup 2006 dường như cũng không giúp ích gì nhiều cho vị huấn luyện viên trưởng này trong cuộc khẩu chiến với bậc thầy Mourinho. Cựu cầu thủ của Juventus có lẽ đã thấm thía bài học mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã "dạy" cho mình nên rất muốn được tiếp tục "chỉ giáo".

Ciro Ferrara

Trước vòng đấu thứ 7 Serie A, Mourinho đã phá vỡ luật im lặng mà ông đề ra để "tố" báo chí bênh vực đối thủ Juventus. Không chịu ngồi im, Ferrara đã phản pháo. Nhưng kết quả thì ai cũng thấy, trong khi Mourinho hớn hở với kiểu ăn mừng chẳng giống ai thì Ferrara lại im lặng nhìn đội nhà nhận trận thua đầu tiên kể từ đầu giải. "Cam bái hạ phong", nhà cầm quân 42 tuổi phát biểu trên kênh truyền hình RAI 2: "Tôi sẽ rất vui nếu một ngày nào đó được Mourinho chỉ dạy. Mọi cầu thủ khi làm việc với ông ấy đều phát biểu rất tốt về ông ta, và thật thà mà nói, tôi rất mong muốn được như vậy."

Sau những lời bộc bạch với tư cách là một cựu cầu thủ, người mới "lãnh ấn tiên phong" ở Juventus đã quay trở lại với cương vị hiện tại của mình. Nhà cầm quân này nói: "Những phát biểu của Mou luôn làm mọi người phải chú ý. Tuần trước tôi đã trả lời một trong số đó, kết quả là tôi đã thất bại. Có lẽ tôi cần phải giữ im lặng tốt hơn."

Vào ngày 17/10 tới, Juve của Ferrara sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng đang xếp ngay sau họ, Fiorentina trên sân nhà. Đây sẽ là một cơ hội cho vị huấn luyện viên lịch lãm này trả lời cho những hoài nghi về phong độ hiện tại của câu lạc bộ.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X