Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: SLNA đã có mùa giải thành công

Chủ Nhật 01/09/2013 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cố gắng giữ bình thản sau khi chứng kiến đội nhà thất bại, tan trận HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tiến sang băng ghế huấn luyện của đội chủ nhà bắt tay người quen. Nhưng, rõ ràng việc đội nhà không thể có danh hiệu đã khiến thuyền trưởng của đội bóng xứ Nghệ khá buồn bã, tuy nhiên ông cũng khẳng định "đây là một mùa giải thành công của SLNA"

Tan trận, khi các cầu thủ tiến tới khán đài C để cảm ơn những người hâm mộ đã đồng hành với đội bóng suốt mùa giải, chỉ riêng HKV Nguyễn Hữu Thắng tiến về khán đài và nói chuyện với một vài người quen.

Sau đó, thuyền trưởng của SLNA đã đưa "cậu ấm" của mình xuống sân để chụp hình với những người hâm mộ một cách bình thản. Nhưng, rõ ràng việc không thể có chiến thắng đã khiến HLV của đội bóng xứ Nghệ khá buồn bã.

HLV Hữu Thắng
HLV Hữu Thắng

"Thất bại ngày hôm nay là rất đáng buồn, khiến SLNA đã không thể có danh hiệu ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, nếu đánh giá lại quá trình đã qua, tôi cho rằng chúng tôi đã thành công.

Thực sự mà nói, với lực lượng hiện tại của Sông Lam, nằm trong top 5 mùa bóng này cũng đã là quá tốt khi mà các cầu thủ của chúng tôi vẫn chưa thực sự trưởng thành nhất có thể.

Ngoại binh cũng không tốt so với những mùa bóng trước, vì thế SLNA kết thúc với vị trí thứ 4 rõ ràng không đáng buồn. Nhưng, trận thua này thì lại đáng tiếc vô cùng", thuyền trưởng của đội bóng xứ Nghệ cho biết.

HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết thêm "thực sự việc XT.SG bỏ giải khiến chúng tôi đã không còn cơ hội để vô địch. Đó là cuộc chơi, tuy nhiên tôi cần phải nói thêm rằng, phải như thế nào thì XT.SG mới bỏ giải.

Luật chơi thì như thế, chúng tôi phải theo nhưng luật trừ tất cả điểm có được của đội bóng bỏ giải đã lỗi thời rồi, nhưng chúng ta vẫn theo. Và khiến cho mọi sự như thế.

Nhân đây tôi thay mặt cho toàn đội cũng xin gửi tới người hâm mộ, những người đã sát cánh cùng SLNA suốt những năm qua lời xin lỗi chân thành nhất khi không thể mang lại cho họ một mùa bóng thành công.

Về kế hoạch, cũng như sự chuẩn bị cho mùa giải tới và giữ chân các trụ cột, thuyền trưởng của đội bóng xứ Nghệ cho biết mọi chuyện vẫn chưa thể tính được, và vô cùng khó khăn, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của đội nhà...

Trong khi đó, phía bên kia HLV Trần Bình Sự cũng đã gửi lời cảm ơn rất nhiều tới các cầu thủ, cũng như CĐV của Đồng Nai. Đó là động lực để thày trò ông kết thúc một mùa giải thành công ngoài mong đợi.

Và tương lai ở Đồng Nai, HLV người Hải Phòng cũng cho biết thêm "sang tuần chúng tôi mới họp tổng kết, và mới có cuộc họp với lãnh đạo đội bóng. Thâm tâm tôi, dù được nhiều nơi mời về những rất muốn gắn bó với Đồng Nai, vì đây đã là một gia đình lớn..."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X