Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hiddink lạc quan trước trận gặp Đức

Thứ Sáu 09/10/2009 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia đại tài của đội tuyển Nga tỏ ra tự tin dù sắp phải nghênh đón địch thủ lớn nhất bảng 4, tại vòng loại World Cup 2010 cuối tuần này.

Hai ông lớn của bóng đá châu Âu đều có vị trí tương xứng với vai vế trong bảng 4, hiện nay. Đức được 22 điểm sau 8 trận và chiếm ngôi đầu, trong khi Nga đứng ngay sau với chỉ một điểm ít hơn. Phía trước họ đều chỉ còn hai lượt đấu.

Chính vì vậy, lượt đấu cuối tuần này được xem như một trận chung kết, có ảnh hưởng quan trọng đến việc giành vé thẳng đến Nam Phi mùa hè năm sau. Đội đứng thứ hai vòng lại sẽ chỉ có cơ hội đấu vé vớt.

Hiddink rất tự tin trước trận đánh lớn

Bất chấp tính chất căng thẳng, HLV Guus Hiddink vẫn tỏ ra thoải mái. "Khỏi phải nói, đây chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng đó mới là bóng đá đích thực", ông chia sẻ. "Một sân vận động đầy chật khán giả trong một trận đối đầu trực tiếp để tranh giành vị trí đầu bảng, chẳng phải tuyệt vời sao".

Về khả năng chiến thắng, Hiddink tỏ ra rất lạc quan. "Thầy phù thủy" người Hà Lan thậm chí còn nhắc về chiến thắng 2-1 khi tiếp đội tuyển Anh cách đây hai năm - như một lời cảnh báo dành cho tuyển Đức.

"Trận đấu cuối tuần này cũng có tính quyết định như khi chúng tôi đối đầu với Anh cách đây hai năm, tại vòng loại Euro 2008. Tuy nhiên, đội bóng của tôi bây giờ còn giàu kinh nghiệm hơn. Tôi hy vọng lại nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ cổ động viên như hai năm trước".

"Đức một khi chơi đúng phong độ luôn là một thách thức thực sự với mọi đối thủ của họ. Họ luôn biết cách làm nên bất ngờ. Vì vậy, chúng tôi lần này phải thi đấu tốt hơn so với khi gặp Anh. Nhưng dù thế nào, tôi vẫn tin rằng cả chúng tôi và Đức cũng đều có mặt ở Nam Phi mùa hè năm sau. Đội nhì bảng phải đá play-off, nhưng tôi tin là sẽ thành công thôi".

(Theo Vnexpress)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X