Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ferguson lên sẵn kế hoạch vui chơi sau khi nghỉ hưu

Thứ Hai 19/07/2010 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa biết khi nào Sir Alex Ferguson sẽ rời băng ghế huấn luyện ở M.U, nhưng những gì Fergie sẽ làm sau ngày “rửa tay gác kiếm” thì đã được lên kế hoạch rất tỉ mỉ.

Kế hoạch ấy rất rõ ràng là chẳng làm gì cả. Bao nhiêu công việc sẽ được gạt lại hết để nhường chỗ cho niềm đam mê đi đây đi đó khám phá thế giới của Sir Alex. Vị HLV đã trải qua 1/4 thế kỷ cầm quân sẽ tự thưởng cho kỳ hưu của mình một chuyến đi dài ngày tại Mỹ. Người bạn đồng hành cùng vị chiến lược gia đáng kính người Scotland trong cuộc phiêu lưu kỳ thú ấy không phải ai khác ngoài người phụ nữ cả đời gắn bó bên ông - bà Cathy.

Hình ảnh Sir Alex ngày nghỉ hưu

Kế hoạch thử biến mình thành người da đỏ của Ferguson bị “lộ” trong lần ông tiếp đón phái đoàn của bộ tộc da đỏ Kwakwaka-Wakw hồi đầu tháng này. Nguồn tin nội bộ ở sân Old Trafford cho biết: “Sir Alex đã rất thích thú với những thông tin do các đại diện bộ tộc Kwakwaka-Wakw cung cấp. Ông không ngần ngại bày tỏ ước mơ có ngày được tới thăm những địa điểm lịch sử trên đất Mỹ và khám phá cuộc sống của thổ dân tại đó. Sir Alex là pho từ điển sống về lịch sử và văn hóa Mỹ chính là một trong những niềm quan tâm lớn nhất của ông. Dự kiến ông sẽ cùng bà Cathy thuê một chiếc xe cổ tự lái từ hết bang này tới bang khác của nước Mỹ”.

Chẳng ai còn lạ gì niềm đam mê tìm hiểu lịch sử của nhà cầm quân thành công nhất trong lịch sử Quỷ Đỏ. Ferguson đang tự hào được sở hữu bản sao báo cáo pháp y vụ ám sát cựu Tổng thống Mỹ John F. Kennedy. Ông cũng rất chịu khó trao đổi những tư liệu quý với cựu Thủ tướng Anh Gordon Brown. Nguồn tin kể trên chia sẻ thêm: “Sir Alex luôn dễ dàng chiến thắng trong các cuộc thi về kiến thức lịch sử”.

Chắc chắn sẽ có rất nhiều địa điểm chờ Fergie khám phá trên hành trình rất đáng trông đợi này. Trong đó, ông đã sớm mơ về Alamo - nơi diễn ra trận chiến 13 ngày đáng nhớ năm 1836, Philadelphia - nơi khai sinh ra nền độc lập nước Mỹ và con đường 66 huyền thoại. Năm nay Sir Alex đã 68 tuổi rồi. Hẳn là bên cạnh những toan tính chiến thuật cho M.U, “Ngài da đỏ” sẽ phải tích cực tập luyện giữ gìn sức khỏe chuẩn bị cho việc hiện thực hóa “giấc mơ Mỹ” của mình.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X