Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Falko Goetz hài lòng với màn trình diễn của học trò

Thứ Năm 03/11/2011 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị U23 Philippines sút thủng lưới trước do lỗi phòng ngự nhưng U23 Việt Nam không hề nao núng, các tuyển thủ bền bỉ gia tăng sức ép để giành chiến thắng 3-1. Phát biểu sau trận HLV Falko Goetz rất hài lòng và hạnh phúc về màn trình diễn của học trò…

HLV Falko Goetz: U23 Việt Nam đã giải tỏa tâm lý đúng lúc

Trải qua 45 phút đầu tiên đầy khó khăn và lại bị đối phương dẫn bàn trước nhưng đẳng cấp vượt trội, cùng ý chí thi đấu quyết tâm của các tuyển thủ đã giúp U23 Việt Nam thực hiện cú ngược dòng ngoạn mục để giành trọn vẹn 3 điểm trong ngày khai mạc môn bóng đá nam SEA Games 26. Nhận xét về màn trình diễn của U23 Việt Nam, ông Falko Goetz cho biết:

“Đây là một trận đấu khó khăn của U23 Việt Nam, hiệp 1 chúng tôi đã thi đấu tốt và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng đều không tận dụng tốt khi đối mặt khung thành. Mặc dù là những người làm chủ thế trận, U23 Việt Nam vẫn mắc phải một số sơ suất ở hàng phòng ngự, từ đó tạo ra cho đối thủ có những khoảng trống để dứt điểm.

HLV Goetz hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Mọi thứ đã thuận lợi hơn trong hiệp 2, U23 Việt Nam thi đấu bình tĩnh tạo ra nhiều cơ hội rõ nét và quan trọng nhất là tìm được bàn thắng gỡ hòa sớm. Bàn thắng này đã giúp cho U23 Việt Nam giải tỏa sức ép về mặt tâm lý rất đúng lúc. Kể từ sau bàn gỡ, lối đá tấn công của U23 Việt Nam đã sắc bén và phát huy được tối đa tác dụng.

Chiến thắng trước U23 Philippines ngày hôm nay mang ý nghĩa rất quan trọng. Mặc dù vẫn còn một vài sai sót cần chỉnh sửa nhưng tôi vẫn tôi cảm thấy hài lòng về phong độ, cùng ý chí thi đấu của các cầu thủ. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi U23 Việt Nam giành được ưu thế ngay trận khai mạc, đây sẽ là bước đà tâm lý thuận lợi để các cầu thủ tiếp tục thi đấu tốt hơn ở những trận đấu sắp tới tại bảng B…”.

HLV Michael Weiss: Tôi ấn tượng với đội trưởng U23 Việt Nam

Là đội bóng có lợi thế dẫn bàn trước, nhưng U23 Philippines lại không thể ngăn cản U23 Việt Nam tấn công và giành thắng lợi chung cuộc. Đội nhà rơi vào cảnh “trắng tay” trong ngày ra quân, HLVMichael Weiss vẫn tỏ ra rất hài lòng khi đánh giá về phong độ các học trò thể hiện:

“Theo tôi đây là trận đấu tốt của U23 Philippines, trong hiệp 1 thủ môn của chúng tôi đã thi đấu rất tốt và ngăn cản được nhiều tình huống tấn công nguy hiểm của U23 Việt Nam. Ngoài bàn thắng mở tỷ số, các cầu thủ Philippines còn tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng lại không tận dụng tốt.

U23 Philippines thua trận, nhưng tôi không có gì phải phàn nàn. Tất cả các cầu thủ đều đã thi đấu hết mình. Tôi cảm thấy rất tự hào về những gì học trò thể hiện, phía trước U23 Philippines vẫn còn lại 5 trận đấu để tiếp tục phấn đấu. Với những gì các cầu thủ đã thể hiện tôi tin tưởng U23 Philippines sẽ thi đấu thành công và giành vé đi tiếp ở bảng B. Trong trận đấu khai mạc, những cầu thủ ngoại nhập tịch cũng thi đấu dạt yêu cầu do BHL đề ra và tôi hài lòng về họ.

Với những gì đã thể hiện việc U23 Việt Nam giành chiến thắng là kết quả xứng đáng. Tôi cảm thấy rất ấn tượng về cầu thủ đội trưởng Phạm Thành Lương, đây là cầu thủ thi đấu rất sáng tạo và gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự U23 Philippines…”

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X