Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Falko Goetz đánh giá cao các tuyển thủ Olympic Việt Nam

Thứ Ba 14/06/2011 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều nay, đội Olympic Việt Nam đã “hội quân” tại Hà Nội chuẩn bị cho vòng loại Olympic London gặp Ả Rập Xê Út. Dù trao toàn quyền cho “phó tướng” Phan Thanh Hùng, tân HLV Falko Goetz vẫn có mặt ở khách sạn để nói chuyện và ăn tối cùng các tuyển thủ.

Kết thúc các trận đấu thuộc vòng 19 V-League và hạng Nhất, chiều nay (13/6) 27 tuyển thủ thuộc thành phần đội Olympic Việt Nam đã tập trung đầy đủ tại khách sạn La Thành để chuẩn bị chiến thuật cho 2 lượt trận vòng loại khó khăn gặp Ả Rập Xê Út ngày 19 và 23/6.

HLV Falko Goetz chỉ quan sát đội Olympic tập luyện

Trong lễ ký hợp đồng, tân HLV Falko Goetz sớm khẳng định sẽ trao toàn quyền chỉ đạo chiến thuật cho quyền HLV Phan Thanh Hùng, người từng có thời gian dài dẫn dắt đội Olympic thi đấu tại ASIAD 16. Nhưng trong ngày đầu tập trung, ông thầy người Đức đã có mặt tại khách sạn từ khá sớm để gặp gỡ, ăn tối, trao đổi cùng ê kíp trợ lý và các tuyển thủ.

Đánh giá về trình độ các tuyển thủ sau quãng thời gian ngắn theo dõi V-League, HLV Falko Goetz tỏ ra rất ấn tượng về phong độ của một số cầu thủ trẻ thuộc đội Olympic Việt Nam: “Qua những gì chứng kiến, tôi nhận thấy nhiều cầu thủ trẻ có trình độ kỹ thuật cơ bản tốt và thi đấu rất bản lĩnh. Với những gì đang có, tôi luôn tin rằng tôi và các cầu thủ sẽ thu được thành tích khả quan…”.

Liên quan đến kế hoạch chuẩn bị của đội Olympic Việt Nam cho vòng loại Olympic London 2012, ông Falko Goetz cho biết sẽ không can thiệp sâu về chuyên môn đúng như lời cam kết đưa ra tại lễ ký kết hợp đồng. Cụ thể, HLV Phan Thanh Hùng sẽ là người lên giáo án, chiến thuật và trực tiếp chỉ đạo trong 2 lượt trận gặp Ả Rập Xê Út. Còn ông thầy người Đức sẽ quan sát từ xa.

Sau khi ổn định phòng ở, sáng mai (14/6) đội Olympic Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân Mỹ Đình để lắp ghép đội hình. Dự kiến, HLV Falko Goetz cũng xuất hiện để “thị sát” trực tiếp buổi tập từ trên khán đài. Trong buổi họp sau bữa ăn tối, các tuyển thủ thống nhất bầu tiền vệ Trọng Hoàng lĩnh nhận băng “thủ lĩnh”, vị trí đội phó được trao cho Văn Quyết và Văn Hiếu.

Danh sách tập trung đội Olympic Việt Nam

Thủ môn: Bửu Ngọc (CS Đồng Tháp), Tuấn Mạnh (HA GL), Anh Đức (Hà Nội)
Những cầu thủ còn lại: Hải Huy, Tiến Duy, Văn Hiếu (Than Quảng Ninh), Anh Quang, Văn Nam, Văn Thuận (Nam Định), Văn Hậu, Thanh Hào (CS Đồng Tháp), Hoàng Thịnh, Văn Hoàn, Trọng Hoàng, Văn Bình (SL Nghệ An), Doàn Bắc (TDC Bình Dương), Văn Việt (Quảng Nam),Văn Thắng (Thanh Hóa), Đức Tài (B. Bình Dương), Mạnh Dũng (V. Ninh Bình), Trung Kiên (TP.HCM), Minh Tuấn, Nguyên Sa (SHB Đà Nẵng), Tấn Đạt (K. Khánh Hòa), Văn Quyết (Hà Nội T&T).

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X