Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dunga khước từ lời khẩn cầu từ “Rô béo”

Thứ Sáu 25/09/2009 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp lời thỉnh cầu từ phía chàng “tiền đạo răng thỏ” về một suất trên băng ghế dự bị của ĐT Brazil, mới đây HLV Dunga đã công bố danh sách chuẩn bị cho 2 lượt trận cuối vòng loại World Cup 2010 mà không có Ronaldo.

Với 33 điểm có được sau 16 vòng đấu, ĐT Brazil đã chắc chắn có vé tới Nam Phi mùa Hè tới. Điều đó có nghĩa là 2 trận đấu còn lại vào các ngày 10 và 14/10/2009 tới sẽ chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

Dù vậy, HLV Dunga vẫn tỏ ra rất thận trọng khi cho gọi rất nhiều ngôi sao lên tuyển và kiên quyết từ chối Ronaldo. Cuối tuần trước, cầu thủ từng 2 lần liên tiếp giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới này đã xuất hiện trên tờ Terra và “năn nỉ” được trở lại ĐTQG:

Cánh cửa của ĐT Brazil đã khép lại với Ronaldo

“Tôi đang mơ được trở lại ĐTQG và tham dự World Cup. Khi được triệu tập, không một cầu thủ nào quan tâm liệu họ sẽ đá chính hay chỉ là dự bị. Nếu được gọi, tôi sẽ ra sân với tất cả nhiệt huyết và nỗ lực cao nhất. Tôi sẽ đóng góp hết mình cho đội nhà”. Đáng tiếc là HLV Dunga không cho rằng Ronaldo còn phù hợp với yêu cầu của mình.

Trong đợt triệu tập lần này, ngoài những ngôi sao đang chơi rất ổn định như Kaka, Luis Fabiano, Gilberto Silva, Maicon hay Julio Cesar, có không ít cầu thủ vắng bóng từ lâu, nay được gọi lại như: Alex (Spartak Moscow), Naldo (Werder Bremen) và hàng loạt gương mặt đang thi đấu trong nước là Adriano, Miranda, Sandro, Diego Souza và Diego Tardelli.

Trong khi đó, bất ngờ đã xảy ra khi 2 cái tên quen thuộc là Robinho và Julio Baptista đều vắng mặt. Trong khi đó tiền vệ của Juve Felipe Melo không được gọi vì đang chịu án treo giò.

Danh sách triệu tập ĐT Brazil
Thủ môn: Julio Cesar (Inter Milan), Victor (Gremio).
Hậu vệ: Maicon (Inter Milan), Daniel Alves (Barcelona) Andre Santos (Fenerbahce), Filipe (Deportivo La Coruna), Lucio (Inter Milan), Juan (Roma), Luisao (Benfica), Miranda (Sao Paulo), Naldo (Werder Bremen).
Tiền vệ: Gilberto Silva (Panathinaikos), Sandro (Internacional), Lucas (Liverpool), Josue (Wolfsburg), Elano (Galatasaray), Ramires (Benfica), Alex (Spartak Moscow), Kaka (Real Madrid), Diego Souza (Palmeiras).
Tiền đạo: Luis Fabiano (Sevilla), Adriano (Flamengo), Nilmar (Villareal), Diego Tardelli (Atletico-MG)

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X