Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV của Rubin Kazan không thể tin vào chiến thắng trước Barcelona

Thứ Tư 21/10/2009 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Có nằm mơ HLV Kurban Berdyev của Rubin Kazan cũng không thể ngờ được đội bóng của ông lại có được một chiến thắng ngoạn mục trước ĐKVĐ Barcelona ngay tại chảo lửa Nou Camp của đối thủ.

Kurban Berdyev không thể tin được chiến thắng ngoạn mục của Rubin

Đội bóng "chiếu dưới" Rubin Kazan đã làm nên chuyện động trời ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League khi ngạo nghễ giành chiến thắng 2-1 ngay tại Nou Camp trước đội bóng khổng lồ Barcelona. Một chiến thắng có phần ngoạn mục và khiến cho không ít người phải ngỡ ngàng với màn trình diễn của nhà vô địch Nga năm 2009.

90 phút tại Nou Camp, Rubin đã trình diễn một thứ bóng đá chắc chắn, không vẽ vời và quan trọng là tính hiệu quả về mặt đấu pháp mà HLV Kurban Berdyev đã đặt ra. Đội bóng nước Nga có được bàn thắng vượt lên dẫn trước từ ngay phút thứ 3 của trận đấu sau pha lập công của Aleksandr Ryazantsev. Dù sau đó Ibrahimovic có bàn thắng gỡ hòa nhưng Rubin vẫn làm nên được cú sốc lớn nhất từ đầu mùa giải với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 của Karadeniz Gokdeniz.


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Một trận đấu quá tuyệt vời mà ngay cả HLV Berdyev cũng không dám nghĩ tới. Phát biểu trên tờ AS sau khi trận đấu kết thúc nhà cầm quân này cho biết:

"Chúng tôi không nghĩ là mình có thể chiến thắng. Mục tiêu của Rubin chỉ là nỗ lực quyết tâm hết mình và mong chờ vào một kết quả khả quan trong chuyến làm khách. Nhưng nhờ có Chúa, chúng tôi đã thắng."

"Xin được tặng chiến thắng này cho các cổ động viên của đội bóng, những người đã theo chân chúng tôi tới Tây Ban Nha. Họ xứng đáng  được nhận nó."

Với 3 điểm có được sau trận đấu này, Rubin đã vươn lên vị trí thứ 3 tại bảng F và chỉ chịu đứng sau hai đội dẫn đầu là Barcelona và Dinamo Kiev về chỉ số phụ. Sự thăng hoa ấn tượng cảu Rubin Kazan đang khiến cho cục diện ở bảng đấu này trở nên khó lường hơn bao giờ hết khi cơ hội đi tiếp sau 3 lượt trận vẫn cân bằng với cả 4 đội.

Tuệ Linh



Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X