Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti tan vỡ hạnh phúc gia đình

Thứ Hai 26/07/2010 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không còn gì cứu vãn được nữa, cuộc hôn nhân của HLV Ancelotti đã tan vỡ. Đương nhiên, người duy nhất nở nụ cười đắc thắng trước cảnh “tan đàn xẻ nghé” của gia đình HLV Chelsea không ai khác là cô ả đáo để Marina Cretu.

Dấu chấm hết cho 25 năm chung sống

Tất cả đã chấm hết. Sợi dây tình cảm giữa Ancelotti và Luisa đã bị chặt đứt. Vẻ mặt lạnh lẽo vô cảm của cả hai khi nghe phân xử vụ ly dị tại tòa dân sự Parma đã nói lên tất cả. Hai con người từng “vai ấp má kề” trong suốt 25 năm giờ đây chỉ mong muốn được giải thoát càng nhanh càng tốt. Biết chắc chẳng thể cứu vãn được cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng già, viên thẩm phán Roberto Piscopo chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Kết cục chóng vánh ấy khiến số đông NHM đã không khỏi ngạc nhiên.

Ancelotti vui vẻ bên nhân tình Marina

Cũng cần nói qua về cuộc hôn nhân của cựu HLV Milan. Năm 1983, Ancelotti đưa Luisa lên xe hoa trước sự chứng kiến của người thân hai gia đình và đông đảo bạn bè. Sản phẩm từ cuộc hôn nhân là hai đứa con Davide và Katia (từng làm việc cho kênh truyền hình Chelsea TV). Nói rõ thêm, Luisa từng được huấn luyện trở thành phi công lái máy bay trực thăng. Bởi thế, hồi còn dẫn dắt AC Milan, thỉnh thoảng Ancelotti lại được bà vợ đưa đến sân tập bằng đường hàng không. Dù vậy, theo lời Ancelotti, những khác biệt quá lớn về quan điểm đã đẩy hai người về hai thái cực đối lập. Năm 2008, cả hai đã quyết định sống ly thân. Kể từ đó tới lúc vụ phân xử ly dị diễn ra, Ancelotti và Luisa không hề có bất kỳ mối liên lạc nào. Cái tôi quá lớn của hai người đã “bóp chết” cuộc hôn nhân mà họ cất công gây dựng.

Có bàn tay của Marina Cretu

Không quá khi có người đã thẳng thắn nói như vậy về nguyên nhân dẫn đến vụ ly dị của HLV Chelsea. Đúng là có người thứ ba đã xuất hiện. Cụ thể hơn, cô nàng đáo để người Romania (kém Ancelotti tới 20 tuổi) đã tác động đáng kể đến sự đổ vỡ. Có thể hiểu được vì sao Marina lại cười đắc thắng trong khi du hý cùng người tình già tại Miami. Không thừa khi nhắc lại, Marina từng nói chỏng lỏn với bạn bè, Ancelotti là người “yếu đuối, không có chính kiến”. Đơn giản bởi Marina thất vọng ra mặt khi Ancelotti từ chối việc phải lựa chọn giữa cô ta và bà vợ Luisa.

Chẳng hề buông tha, Marina đã làm mình làm mẩy nhằm mục đích ép buộc Ancelotti phải đưa ra câu trả lời cuối cùng. Thay vì quay lại với vợ, Ancelotti cuối cùng đã bám theo cô ả đáo để Marina. Nhân đây, phải nói rõ hơn, không lâu sau khi gặp Ancelotti vào năm 2004, Marina đã “đá văng” bạn trai rồi bí mật trở thành người tình của Ancelotti. Thậm chí, Marina còn đưa cả “ông già” Ancelotti về Bucharest giới thiệu với gia đình. Từng bước một, Marina đã trở thành nữ chủ nhân trái tim của chiến lược gia người Italia.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X