Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Capello tâng Crouch lên tận “mây xanh”

Thứ Năm 04/03/2010 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng ngọt ngào 3-1 trước Ai Cập, HLV Fabio Capello đã hết lời tán tụng “người hùng” Peter Crouch và tỏ ra thực sự hài lòng với màn trình diễn của Tam sư.

Cách đây chừng 3 tháng, Crouch từng bị Capello dọa loại khỏi đội hình đội tuyển Anh tham dự vòng chung kết World Cup 2010 sau vụ tiệc tùng thâu đêm suốt sáng trong trạng thái mê nhiều hơn tỉnh. Như để chiếm lại niềm tin của HLV, chân sút cao kều của Tottenham đã chơi tỏa sáng đêm qua.

Tiền đạo 29 tuổi này chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị thay cho đồng đội Jermain Defoe trong hiệp hai. Tuy nhiên, anh đã trở thành “người hùng” khi góp 2 trong số 3 bàn thắng để giúp đội chủ nhà tạo nên một cuộc lội ngược dòng thành công.

Crouch nhận được nhiều lời khen từ ông thầy Capello

Với thêm cú đúp vào lưới của đội ĐKVĐ châu Phi, “Sếu vườn” đã nâng số bàn thắng của mình cho đội tuyển quốc gia lên 20. Quên đi những bê bối trước đây của Crouch, HLV Capello đã hết lời khen ngợi cậu học trò đang đầu quân cho Spurs.

Ông phát biểu: “Tôi đang có trong tay nhiều sự lựa chọn và tất nhiên Peter là một sự lựa chọn hợp lý cho trận đấu hôm nay. Không phải lúc nào chúng tôi cũng chơi bóng dài. Trong những trường hợp như vậy, lối đá một chạm hoặc hai chạm cần được thực hiện thật tốt.

Sang hiệp hai, Peter vào sân để rồi tạo ra sự khác biệt trên hàng công. Cậu ấy không chỉ không chế bóng tốt mà còn dứt điểm khá hoàn hảo. 2 bàn thắng vào lưới Ai Cập một lần nữa khẳng định tài năng của cậu ấy”.

Thực tế trên sân cho thấy đội tuyển Anh đã chơi hết sức bế tắc trong hiệp một. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Italia vẫn lấy làm hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, kể cả trong 45 phút đầu tiên.

Ông nói: “Chúng tôi đã có một vài cơ hội ngon ăn trong hiệp một, chỉ tiếc không thể ghi bàn. Tôi chẳng cần phàn nàn với những gì cầu thủ của mình đã thể hiện sau 45 phút đầu tiên. Trong giờ nghỉ giải lao, tôi chỉ bảo họ phải gây áp lực nhiều hơn lên phần sân đối phương, đồng thời tăng nhịp độ trận đấu”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X