Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Capello không triệu tập tiền đạo tân binh MU vào ĐTQG Anh

Chủ Nhật 09/08/2009 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bonda24h) - Bất chấp mọi nỗ lực của chân sút 29 tuổi nhằm tìm lại phong độ ở MU cùng sự ủng hộ của dư luận, HLV Fabio Capello vẫn quyết định loại “Lão thần đồng” khỏi danh sách 23 cầu thủ ĐT Anh chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Hà Lan diễn ra trên sân Amsterdam Arena vào thứ tư tuần tới (ngày 12/8).

Trong danh sách 23 tuyển thủ được triệu tập chuẩn bị cho trận giao hữu với Hà Lan thứ tư tuần tới (ngày 12/8), Owen không có tên. Tương tự là Peter Crouch, chân sút vừa chuyển từ Portsmouth về Tottenham. Thay vào đó, HLV Capello tiếp tục đặt niềm tin vào hai gương mặt quen thuộc là Heskey và Rooney, đồng thời dành cơ hội cho Defoe và Carlton Cole ở hai vị trí dự bị cho hàng công.

Rooney và Owen chưa thể sát cánh trong màu áo Tam Sư

Ngoài Rooney và Heskey - bộ đôi gần như chắc chắn có tên trong đội hình xuất phát, Owen không hề kém cạnh, thậm chí còn có phong độ tốt hơn hai cái tên còn lại trong đợt tập trung này là Defoe và Carton Cole. Để giải thích cho quyết định trên, Don Fabio cho biết cựu cầu thủ Newcastle đang trong quá trình hồi phục chấn thương nên ông chưa muốn trao cơ hội cho anh. Hơn nữa, chiến lược gia người Italia cũng khẳng định so với mặt bằng các cầu thủ bản địa hiện nay, Owen chưa đủ trình độ để cạnh tranh suất trên hàng công ĐT Anh.

Trong trận giao hữu giữa MU và Valencia vào giữa tuần qua, Capello đã thân chinh tới xem Owen thi đấu. Đáng tiếc, màn trình diễn của cầu thủ này đã không đủ sức thuyết phục Capello dành cho anh một suất trong đội tuyển quốc gia. Lần gần đây nhất tân binh của MU được khoác áo “Tam sư” là vào tháng 3 năm 2008.

Ngoài Owen, danh sách tuyển Anh lần này còn có một sự vắng mặt đáng chú ý là David James (chấn thương). Vì vậy, thủ thành trẻ Ben Foster của MU được gọi thay thế, bên cạnh hai suất thuộc về Robert Green và Paul Robinson. Ngoại trừ Joe Cole và Owen Hargreaves vẫn đang điều trị chấn thương, “Tam sư” đều hội tụ được những ngôi sao sáng giá nhất của mình hiện nay.

Sau trận đấu với ĐT Hà Lan, đoàn quân Capello sẽ tiếp tục có trận giao hữu với Slovenia vào ngày 5/9 tại Wembley. Sau đó 4 ngày, họ sẽ bước vào cuộc đấu then chốt cùng Croatia cũng trên sân nhà trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2010. Nếu giành trọn 3 điểm, đoàn quân HLV Capello sẽ chính thức giành vé đến Nam Phi mùa hè sang năm.

Danh sách tuyển Anh chuẩn bị đấu giao hữu với Hà Lan

Thủ môn: Foster (MU), Green (West Ham), Robinson (Blackburn)
Hậu vệ: Bridge (Man City), A Cole (Chelsea), Ferdinand (MU), Johnson (Liverpool), Lescott (Everton), Terry (Chelsea), Upson (West Ham)
Tiền vệ: Barry (Man City), Beckham (LA Galaxy), Carrick (MU), Gerrard (Liverpool), Lampard (Chelsea), Milner (Aston Villa), Walcott (Arsenal), Wright-Phillips (Man City), Young (Aston Villa)
Tiền đạo: Carlton Cole (West Ham), Heskey (Aston Villa), Rooney (MU), Defoe (Tottenham).

Danh sách tuyển Hà Lan

Thủ môn: Stekelenburg (Ajax), Michel Vorm (Utrecht)
Hậu vệ: Heitinga (Atletico Madrid), Mathijsen (Hamburg), Marcelis (PSV Eindhoven), Ooijer (PSV Eindhoven), Braafheid (Bayern Munich), Van der Wiel (Ajax)
Tiền vệ: Van Bommel (Bayern Munich), De Jong (Man City), Vvan der Vaart (Real Madrid), De Zeeuw (Ajax), Schaars (AZ), Mendes da Silva (AZ), Afellay (PSV Eindhoven), Sneijder (Real Madrid)
Tiền đạo: Kuyt (Liverpool), Van Persie (Arsenal), Babel (Liverpool), Jan Huntelaar (AC Milan), Robben (Real Madrid).

  • P.H (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X