Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Calisto tin tưởng ĐT Việt Nam đánh bại Lebanon

Thứ Ba 05/01/2010 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Việt Nam bước vào trận tái đấu với Lebanon trong tình cảnh thiếu hụt nhiều cầu thủ quan trọng, nhưng HLV Calisto vẫn tin tưởng các tuyển thủ sẽ biết cách vượt qua khó khăn và sức ép để đánh bại đội chủ nhà…

Khó khăn đầu tiên của ĐT Việt Nam được thầy “Tô” nhắc tới trong buổi họp báo trước trận là sự vắng mặt của tiền đạo Công Vinh: “Trong trận đấu gặp Lebanon, ĐT Việt Nam không có sự phục vụ của Lê Công Vinh và một vài gương mặt quan trọng khác. Đây là khó khăn không thể đảo ngược, nhưng điều này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của ĐT Việt Nam, bởi tôi và các trợ lý đã chuẩn bị sẵn phương án để thay thế…”.

Ông Calisto rất lạc quan về cơ hội chiến thắng của ĐT Việt Nam

Chỉ rõ những khó khăn về vấn đề nhân sự đội tuyển đang phải hứng chịu. Nhưng ông Calisto cũng khẳng định đây chẳng phải là lý do chính đáng để đưa ra bào chữa, nếu ĐT Việt Nam thất bại ở trận đấu quan trọng này: ĐT Việt Nam không có được đầy đủ những cầu thủ tốt nhất, nhưng điều này không thể coi là lý do mang ra giải thích khi ĐT Việt Nam thất bại. Muốn duy trì cơ hội, ĐT Việt Nam phải giành được chiến thắng và không bao giờ được phép mắc phải những sai lầm như ở 2 trận đấu gặp Syria…

Trước giờ “xuất trận”, ông thầy người Bồ Đào Nha tỏ ra rất tin tưởng về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam: “Xác định rõ tính chất quan trọng của trận đấu gặp Lebanon, trong suốt thời gian vừa qua tôi và các cầu thủ đã chuẩn bị rất kỹ lượng cho trận đấu này. Trước khi thi đấu, tất cả các cầu thủ của tôi đều cảm thấy rất tự tin và chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để đương đầu với mọi khó khăn và áp lực.

Chắc chắn sẽ có rất nhiều khó khăn và áp lực đang chờ đợi ĐT Việt Nam khi thi đấu trên sân khách, nhưng tôi có một niềm tin là các cầu thủ sẽ vượt qua. ĐT Việt Nam đủ sức tạo ra được một thế trận có lợi để hoàn thành mục tiêu giành chiến thắng trước Lebanon tối 6/1.

Bóng đá luôn tiềm ẩn nhiều bất ngờ, nên chẳng ai có thể đoán biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng ĐT Việt Nam đến Lebanon không phải để hứng chịu một thất bại. Kết quả đối đầu thuận lợi đã có ở trận lượt đi, cùng ý chí quyết tâm của các tuyển thủ sẽ mang về nhiều cơ hội thuận lợi cho ĐT Việt Nam khi gặp đội chủ nhà Lebanon. ĐT Việt Nam đang nắm trong tay những thời cơ thuận lợi để giành chiến thắng, mặc dù khó khăn nhưng ĐT Việt Nam vẫn đủ sức giành 3 điểm trước Lebanon…”. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X