Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Calisto cảm ơn sự cổ vũ của người hâm mộ

Thứ Năm 09/12/2010 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tinh thần quyết đấu và lối đá tấn công mạnh mẽ giúp ĐT Việt Nam vượt qua Singapore để giành vé vào bán kết. Dành cho học trò nhiều lời khen ngợi, HLV Calisto không quên gửi lời cảm ơn đến sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ dành cho đội tuyển…

HLV Calisto: Các cầu thủ đã phát huy bản lĩnh đúng lúc

Như thường lệ, HLV Calisto đã mở đầu buổi trao đổi thông tin sau trận đấu bằng những lời khen ngợi đặc biệt dành cho các học trò. Theo thầy “Tô”, họ đã thi đấu tốt cả 3 trận vòng bảng chứ không phải chỉ riêng trong chiến thắng vừa giành được trước Singapore:

“Điều đầu tiên tôi muốn nói là lời chúc mừng đến các cầu thủ của mình, họ đã thi đấu quyết tâm và hết mình trong tất cả những trận đấu vòng bảng chứ không phải chỉ có trận thắng Singapore. Tất cả đều tuân thủ tốt đấu pháp, hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự và thực hiện sắc bén ý đồ phản công nhanh. Tinh thần thi đấu, cùng sự nỗ lực của cầu thủ giúp ĐT Việt Nam thi đấu thành công.

HLV Calisto biết ơn sự cổ vũ của người hâm mộ

Trong chiến thắng vừa giành được, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến tình cảm và sự cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo khán giả. Khán giả Việt Nam là những CĐV rất đặt biệt, sự cổ vũ nhiệt tình và không biết mệt mỏi của họ đã giúp cho các cầu thủ Việt Nam thi đấu tự tin hơn. ĐT Việt Nam sẽ không thể thi đấu thành công, nếu không có sự tiếp sức từ phía khán giả, tôi và các cầu thủ rất biết ơn về những gì người hâm mộ dành cho…”.

Nhận xét về trận thắng quý giá trước Singapore, HLV Calisto cho biết: “ĐT Việt Nam đã thi đấu hiệp 1 rất thành công, những đợt tấn công được thể hiện rất cơ động. ĐT Việt Nam tạo ra được rất nhiều cơ hội ghi bàn, một trong số đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng mở tỷ số của Vũ Phong.

Bước vào hiệp đấu thứ 2, các cầu thủ của tôi vẫn duy trì tối đa sự tập trung, luôn cảnh giác trước những đợt phản công của Singapore. Điều đáng tiếc là Trọng Hoàng đã bị nhận 2 thẻ vàng, buộc tôi phải rút Thành Lương ra nghỉ để tập trung cho nhiệm vụ phòng ngự. Đó là nguyên nhân khiến ĐT Việt Nam không còn giữ được sự sáng tạo và Singapore đã dần kiểm soát được thế trận.

Tôi hài lòng về tất cả những gì các cầu thủ thể hiện, đặc biệt là ý chí quyết tâm Việt Cường. Sau khi kết thúc hiệp đầu, chấn thương của Cường bắt đầu tái phát nhưng anh ấy vẫn cố gắng tiếp tục thi đấu và thi đấu rất thành công. Singapore là một đối bóng thường tỏ ra sắc sảo ở những tình huống tấn công bóng dài và bóng bổng, vì vậy tôi đã quyết định đưa Tấn Trường vào thay cho Hồng Sơn…”.

ĐT Việt Nam vừa loại bỏ Singapore để giành vé vào bán kết, HLV Calisto vẫn tỏ ra tiếc nuối khi Singapore phải dừng bước sau vòng bảng: Singapore là đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ đẳng cấp. Họ cũng có một HLV rất tài năng, việc Singapore vắng mặt ở vòng bán kết là điều hết sức đáng tiếc…”.

HLV Avramovic: Tôi chúc Việt Nam tiếp tục thành công

Singapore là đội thua cuộc, nhưng tôi nghĩ đây là một trận đấu tốt của Singapore. Các cầu thủ của tôi đã thi đấu rất nỗ lực, chúng tôi tổ chức được nhiều đợt tấn công nguy hiểm, chỉ tiếc là các cầu thủ lại không tận dụng tốt. Với những gì đã thể hiện, tôi nghĩ Singapore không xứng đáng bị thua cuộc trong trận đấu này.

Hàng phòng ngự Singapore mắc sai lầm ở tình huống để cho Vũ Phong băng xuống ghi bàn. Sau tình huống này Singapore dần lấy lại thế trận, tạo ra nhiều thời cơ thuận lợi nhưng bàn thắng lại không đến. ĐT Việt Nam đã hoàn thành chỉ tiêu vào bán kết, những trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn và tôi cầu chúc cho Việt Nam tiếp tục thi đấu thành công.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá U23 Iraq vs U23 Thái Lan 22h30 ngày 16/4 (U23 châu Á 2024)

Trực tiếp bóng đá U23 Iraq vs U23 Thái Lan 22h30 ngày 16/4 (U23 châu Á 2024)

Trực tiếp bóng đá U23 Iraq vs U23 Thái Lan 22h30 ngày 16/4 (U23 châu Á 2024)

U23 Thái Lan tham dự U23 châu Á với tham vọng rất lớn. “Voi chiến” đặt mục tiêu lọt vào top 3 giải đấu để giành vé tham dự Olympic Paris 2024. Nhưng trước tiên, đoàn quân của HLV Issara Sritaro cần phải có kết quả tốt trước U23 Iraq trong ngày ra quân.

Xem thêm
top-arrow
X