Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bert Van Marwijk chính thức nói lời chia tay ĐTQG Hà Lan

Thứ Năm 28/06/2012 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h)- Sau một mùa Euro thất bại ê chề của Cơn lốc màu da cam, ngày hôm nay, chiến lược gia Bert van Marwijk đã quyết định nói lời chia tay với ĐTQG Hà Lan.

Việc Hà Lan bị loại ở bảng đấu được mệnh danh là bảng tử thần, âu cũng có thể là điều châm chước được. Song điều khiến người hâm mộ thật sự thất vọng vì á quân TG 2010 chính là việc Cơn lốc màu da cam đã toàn thua trong cả 3 trận.



HLV Bert van Marwijk
HLV Bert van Marwijk đã đệ đơn từ chức trước sức ép khổng lồ từ dư luận

Và tất nhiên, thất bại ê chề ấy của ĐT Hà Lan chẳng thể thoát khỏi “nanh vuốt” của giới truyền thông. Ngay cả khi Euro đang tiến gần đến những trận đấu cuối cùng thì nỗi tủi hổ mang tên Hà Lan vẫn còn đang là một chủ đề rất nóng.

Trước sức ép ghê gớm ấy của dư luận thì người thuyền trưởng của Cơn lốc màu Da Cam- Bert van Marwijk đã đệ đơn từ chức lên liên đoàn bóng đá nước này. Được biết, lí do khiến vị chiến lược gia 60 tuổi đưa ra quyết định này là bởi vì ông cảm thấy quá áp lực với công việc hiện tại.

Ngay sau khi biết thông tin này, LĐBĐ Hà Lan cũng đã tổ chức một buổi họp với HLV của mình và đồng ý giải phóng hợp đồng cho HLV Van Marwijk ngay lập tức.

Giám đốc của LĐBĐ Hà Lan- ông Bert van Oostveen cho biết: “Chúng tôi rất biết ơn những gì mà Van Marwijk mang lại cho ĐTQG. Ông ấy đã đưa Hà Lan đến thành công tại World Cup 2010. Dĩ nhiên thật buồn khi phải nói lời chia tay sớm với van Marwijk (hợp đồng của ông có thời hạn đến năm 2016) nhưng chúng ta cần phải đối diện với thực tế.”

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X