Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca nướng thịt để... trị liệu tâm lý

Thứ Hai 09/12/2013 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia Martino mời toàn bộ cầu thủ và nhân viên của đội bóng xứ Catalan tham gia một bữa tiệc nướng nhằm xua tan những căng thẳng vừa qua.

HLV Martino cùng toàn đội Barca.
HLV Martino cùng toàn đội Barca.

Chiến thắng 4-1 trước đội hạng 3 Cartagena ở Cup Nhà vua chưa thể xua tan những hoài nghi về một Barca đang gặp khủng hoảng. Vắng Messi, Blaugrana thi đấu rời rạc, đội bóng nhận hai thất bại liên tiếp trước Ajax và Athletic Bilbao.

Như để kết nối toàn đội lại với nhau, HLV Martino dành buổi chiều chủ nhật (8/12) tổ chức một buổi tiệc nướng theo phong cách Argentina - quê nhà của ông. Ngoài thành phần đội một, các cầu thủ trẻ, ban huấn luyện và tất cả nhân viên của CLB đều được mời tham gia bữa tiệc tại sân tập Esportiva Ciutat.

Thời gian gần đây, chiến lược gia có biệt danh Tata lưu ý các học trò cần suy nghĩ lại cách chơi bóng. Buổi tiệc nướng ngoài trời này là một cơ hội rất tốt để toàn đội ngồi lại với nhau, chia sẻ trong bầu không khí thư giãn. Theo tờ Mundo Deportivo, các thành viên của CLB cảm thấy biện pháp tâm lý này rất hiệu quả và khác biệt so với giai đoạn Pep và Tito giữ chức thuyền trưởng Barca.

Lần "ra chiêu" này của HLV Martino liệu có hiệu quả hay không, cần phải chờ thời gian trả lời. Trong tháng 12, Barca sẽ đối đầu với Celtic ở Champions League, Villareal, Getafe ở La Liga và trận lượt về Cup nhà vua gặp Cartagena trên sân nhà

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X