Thứ Ba, 29/10/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh đầu tiên của HLV Ten Hag sau khi nhận trát sa thải

Thứ Hai 28/10/2024 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun đã bắt gặp được cảnh vị chiến lược gia người Hà Lan lên xe để rời khỏi ngôi nhà tại Cheshire. Trong những giờ tiếp theo, Ten Hag sẽ quay trở về Hà Lan.
ten hag
 

Như vậy là chỉ vài tiếng sau khi có thông báo chính thức từ CLB Manchester United rằng Erik ten Hag không còn là HLV của Quỷ đỏ nữa, phóng viên The Sun đã ghi lại cảnh ông giấu mặt trong chiếc xe hơi và rời khỏi nhà mình ở Cheshire. Không còn vẻ mặt tự tin thường thấy ở trong những buổi họp báo, Ten Hag cúi đầu để tránh đi những ống kính của các Paparazzi đang săn tin và hình ảnh về mình.

Theo một nguồn tin nội bộ chia sẻ với Times Sport, nhiều cầu thủ tại Man United đã không còn nghe lời của Erik Ten Hag.

Quyền lực của Erik ten Hag tại Man United đã bị suy giảm trong mùa hè vừa qua. Một phần là vì Manchester United kết thúc ở vị trí thứ 8 tại Premier League mùa 23/24, nhưng một phần cũng do phía INEOS đã gặp gỡ các ứng viên để thay thế ông trong trường hợp Ten Hag bị sa thải.

Biểu đồ của ClubElo (thước đo sức mạnh của đội bằng cách phân bố điểm cho mọi kết quả, được tính theo chất lượng của đối thủ) dưới đây có thể cho thấy độ sa sút trầm trọng trong khả năng thống trị giải đấu của Manchester United.

Hình ảnh đầu tiên của HLV Ten Hag sau khi nhận trát sa thải 1
 

Sau một cú trượt dài kể từ khi Sir Alex Ferguson nói lời chia tay với sự nghiệp cầm quân, phong độ của Man United đã có phần khởi sắc dưới thời của Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer.

Tuy nhiên, kể từ khi Ten Hag đến với Man United, không có nhiều lý do để lạc quan về tương lai của đội bóng khi xếp hạng ClubElo của Man United chạm mức thấp nhất trong kỷ nguyên hậu Ferguson. Đôi khi cũng có những dấu hiệu của sự phục hồi, nhưng nó chưa thấm tháp vào đâu trong một cái nhìn dài hạn.

So sánh với những thời gian đỉnh cao của quá khứ là điều không thể tránh khỏi trong bóng đá. Nhưng chỉ khi vẽ ra quá trình phát triển của Man United theo thời gian, chúng ta mới thấy vấn đề thực sự rõ ràng. (Nhận định từ chuyên gia phân tích dữ liệu Mark Carey trên New York Times.)

Sau khi Erik Ten Hag bị Manchester United sa thải, HLV Ruud van Nistelrooy sẽ tạm thời lên nắm quyền ở đội 1 trong thời gian CLB tìm kiếm huấn luyện viên mới trong thời gian sắp tới.

Ruud van Nistelrooy sẽ có được sự hỗ trợ của các trợ lý hiện tại đang làm việc tại Manchester United.

HLV Ruud van Nistelrooy là ai? Tiểu sử HLV Ruud van NistelrooyHLV Ruud van Nistelrooy là ai? Tiểu sử HLV Ruud van Nistelrooy
HLV Ruud van Nistelrooy là ai ? cùng tìm hiểu những thông tin tiểu sử cơ bản về huấn luyện viên Ruud van Nistelrooy, thành tích danh hiệu có gì nổi bật
Bruno Fernandes muốn NHM nhớ tới những điều tốt đẹp về Erik ten HagBruno Fernandes muốn NHM nhớ tới những điều tốt đẹp về Erik ten Hag
Thủ quân Man United, Bruno Fernandes đã đăng tải bài viết tri ân HLV Erik ten Hag sau khi nhà cầm quân người Hà Lan nhận trát sa thải.
Ban lãnh đạo MU toan tính gì khi sa thải Erik ten Hag?Ban lãnh đạo MU toan tính gì khi sa thải Erik ten Hag?
Quyết định sa thải HLV Erik ten Hag được đưa ra chưa đầy 24h sau trận thua cay đắng trước West Ham và liệu rằng BLĐ Man Utd có đang đi vào vết xe đổ của chính mình?
VIDEO: Erik ten Hag từng nhiều lần xin thêm thời gian...nhưng giới chủ đã hết kiên nhẫnVIDEO: Erik ten Hag từng nhiều lần xin thêm thời gian...nhưng giới chủ đã hết kiên nhẫn
Trong khoảng thời gian dẫn dắt Quỷ Đỏ, Erik Ten Hag đã nhiều lần thể hiện hy vọng Sir Jim Ratcliffe sẽ có sự kiên nhẫn và không sa thải ông để tránh làm cho quá trình phát triển của đội bóng bị đứt đoạn.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Man United đón nhận một thông tin không thể tích cực hơn trước trận đấu với Leicester là HLV Erik ten Hag đã bị sa thải. Một khởi đầu mới dĩ nhiên là chưa chắc khá khẩm hơn, nhưng ít nhất là Man United khó có thể nào trải qua tình trạng tệ hại so với khởi đầu mùa này.

Xem thêm
top-arrow
X