Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink sẽ quyết định tương lai vào tuần tới

Thứ Tư 13/01/2010 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - BLĐ Juventus sẽ phải đợi đến tuần sau để biết được liệu họ có thể mời được HLV Guus Hiddink về dẫn dắt đội bóng thay cho Ciro Ferrara hay không.


Tương lai của Hiddink sẽ được quyết định vào tuần sau

Juventus tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng cũng đồng nghĩa với việc sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo đội bóng giành cho Ciro Ferrara đang nguội tắt. Những thông tin về việc các quan chức của Bianconeri đang dốc sức tìm cho đội bóng một nhà cầm quân mới cũng đến ngày càng nhiều hơn.

Dù chủ tịch Blanc vẫn thừa nhận ông tiếp tục đặt niềm tin lên Ferrara nhưng ai cũng hiểu đó chỉ là biện pháp trấn áp dư luận khi họ đang âm thầm liên hệ với các huấn luyện khác. Ứng cử viên sáng giá nhất cho chức tân HLV của Juventus chính là Guus Hiddink.

Cách đây 2 ngày, liên đoàn bóng đá Nga đã chính thức để Guus Hiddink được tự do tìm cho mình một đội bóng mới khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc. Điều đó cũng có nghĩa khả năng dẫn dắt Juventus của HLV người Hà Lan là rất cao.

Mới đây, người đại diện của Hiddink là Van N’yuvenhyojzen đã nói trên tờ "Sport Express" rằng thân chủ của ông đã cân nhắc việc sẽ quyết định tương lai của mình. Tuy nhiên, những quyết định cuối cùng sẽ chỉ được đưa ra vào tuần tới.

"Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi sẽ không tiến hành đàm phán với một đội bóng nào cả. Những cuộc gặp gỡ sẽ bắt đầu vào tuần sau và tương lai của Hiddink sẽ được quyết định trong quãng thời gian này."

Bên cạnh đó, Van N’yuvenhyojzen cũng khẳng định hiện tại ông vẫn chưa có một liên hệ nào với Juventus. "Tôi vẫn chưa có một tiếp xúc nào với Bianconeri. Những tin tức về việc Hiddink muốn được giải phóng hợp đồng với LĐBĐ Nga để chuyển tới Juventus là không chính xác."

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X