Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry phủ nhận việc “nói xấu” HLV Domenech

Thứ Tư 09/09/2009 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo ĐT Pháp, Thierry Henry khẳng định chưa khi nào anh lên tiếng chỉ trích HLV Raymond Domenech, đồng thời tuyên bố bầu không khí trong đội vẫn vô cùng lạc quan và hưng phấn.

Cách đây vài hôm, nhật báo Le Parisien đã đăng tải phát biểu của Henry với nội dung: “Thưa HLV, thay mặt cho toàn thể đội bóng tôi khẳng định chúng tôi đã chán ngấy với cách thức huấn luyện của ông. Trong 12 năm khoác áo ĐT Pháp, tôi chưa từng lâm vào tình cảnh này.

Toàn đội không biết phải thi đấu như thế nào, phải chơi ở vị trí nào trên sân và tổ chức lối chơi ra sao. Nói chung chúng tôi không biết phải làm gì. Pháp hiện tại là một đội tuyển thiếu phong cách, không có ai dẫn dắt và mọi thứ đều bất ổn”. 

Thierry Henry Raymond Domenech

Tuy nhiên, trong một bài phát biểu trên kênh TF1 ngày hôm qua, chân sút đang khoác áo Barcelona phủ nhận hoàn toàn thông tin trên. Không những vậy, Henry còn khẳng định không hề có dấu hiệu trì trệ nào ở đội tuyển: “Không có bất kỳ điều gì xảy ra hôm thứ Sáu cả.

Chúng tôi đã có cuộc thảo luận nhưng đó là chuyện thường xuyên của toàn đội với HLV trưởng. Nhưng đó là cuộc họp mang tính chất xây dựng. Bầu không khí đội bóng vẫn hoàn toàn yên ả. Khi ĐT Pháp không thể giành chiến thắng, việc chúng tôi bị chỉ trích là điều thông thường nhưng tôi nghĩ không có mâu thuẫn gì trong nội bộ đội bóng”.

Nhận định về tương lai của ĐT Pháp tại vòng loại năm nay, Henry tỏ ra hết sức tự tin: “Toàn đội đang rất quyết tâm hướng đến kết quả cao nhất. Chúng tôi sẽ giành thắng lợi trước Serbia để nuôi hy vọng. Tôi tin với thực lực hiện tại, ĐT Pháp sẽ hoàn thành chỉ tiêu đề ra. 

Hiện tại, các nhà vô địch thế giới năm 98 vẫn còn kém Serbia 4 điểm trong khi chỉ còn 3 vòng đấu nữa. Nếu không thể giành thắng lợi trước đối thủ trực tiếp, đoàn quân HLV Raymond Domenech nhiều khả năng sẽ phải cạnh tranh vé dự World Cup 2010 qua đường play-off.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X