Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ về mẹ của con trai Cristiano Ronaldo: Một cô gái hầu bàn

Chủ Nhật 18/07/2010 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sẽ rất nhiều người phải cảm thấy bất ngờ, vì người phụ nữ mà Cristiano Ronaldo trả tiền để thụ tinh nhân tạo và mang thai hộ lại là một phục vụ bàn hết sức bình thường, thay vì lời phỏng đoán là những mỹ nhân sắc nước hương trời hoặc các cô gái có trí thông minh hơn người…

Ngày 17/6 vừa rồi, cựu cầu thủ Manchester United đã chính thức làm cha, hai ngày sau khi ĐT Bồ Đào Nha có trận đấu với Bờ Biển Ngà tại vòng bảng World Cup 2010.  Trở về từ Nam Phi, Ronaldo và gia đình đã tức tốc đáp chuyến bay tới Los Angeles để đón cậu “quý tử” trở về Bồ Đào Nha.

Ông bố trẻ Ronaldo

Đáng chú ý, mẹ của đứa trẻ sau khi nhận 12 triệu euro từ hợp đồng đẻ thuê từ Ronaldo đã hết trách nhiệm với Ronaldo con. Vì vậy, người đàn bà này sẽ vẫn còn là một ẩn số với giới truyền thông. Được biết, Ronaldo biết và có cảm tình với cô phục vụ bàn này khi có chuyến du lịch tại Mỹ hè năm 2009 (tại đây anh đã có cuộc vui thú với "cô nàng lắm chiêu" Paris Hilton nhưng rốt cục lại thu thêm đươc thành quả khác lớn lao hơn)

Trong một nhà hàng tại Los Angeles, anh chàng Don Juan này đã bị lôi cuốn ngay bởi "người đẹp" và không ngần ngại bày tỏ tình cảm khi dùng ngón tay vẽ lên kính cửa sổ của nhà hàng hình trái tim cộng thêm "Me, you, kiss" (“Anh, em, hôn nhau”). Dĩ nhiên cô gái xa lạ này khó lòng cưỡng lại được Cristiano Ronaldo một khi con người nổi tiếng này của thế giới bóng đá để mắt đến. Và thế là một cuộc tình ngắn ngủi nữa lại diễn ra. Song lần này, Ronaldo đã phải chạm mặt lại người đã "dâng hiến" cho anh chứ không thể ngó lơ như trước.

Sau khi biết mình có thai và xác định đích xác chủ nhân là Ronaldo, cô gái người Mỹ đã thông báo với CR9 thông qua người đại diện Jorge Mendes. Lúc này, Ronaldo đang thi đấu tại World Cup 2010 ở Nam Phi và anh đã xử lý hết sức bình tình sau khi bàn bạc với gia đình. Một cuộc kiểm tra gen (DNA) được tiến hành và sau khi không còn chút nghi ngờ nào nữa, nhà Ronaldo đã đón đứa trẻ về sau khi lót tay cho người mẹ kha khá tiền cùng với lời cam kết: không bao giờ được phép gặp lại đứa bé. Vậy là "Cristiano Ronaldo con" được sinh ra hết sức tình cờ chứ không phải có chủ đích rõ ràng. Tiền vệ của Real không bao giờ nghĩ mình sẽ sớm có con đến thế tuy nhiên có vẻ, Ronaldo cũng chứng tỏ anh là người cha gương mẫu.

Còn mới đây, con trai của tiền đạo Real đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên lý do không được tiết lộ. Tờ The Sun cho biết Katia, chị của Ronaldo cùng vệ sĩ và một phụ nữ tóc vàng lạ mặt đã chạy xe hết tốc lực để đưa con Ronaldo đến bệnh viện Algarve.

Lúc này, Ronaldo đã trở về Bồ Đào Nha sau chuyến du lịch ở Mỹ cùng người đẹp Irina Sheyk, nhưng anh lại không ở nhà trong buổi chiều hôm đó vì bận đi dự đám tang mẹ của người đại diện. Rất may, đứa trẻ không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

Theo lý giải của báo chí, “hợp đồng đẻ mướn” là lý do cầu thủ hưởng lương 180.000 bảng giữ kín thông tin về mẹ đứa bé, đồng thời có toàn quyền chăm sóc con trai.

  • P.H

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X