Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Man United Noussair Mazraoui tiểu phẫu tim thành công

Thứ Năm 10/10/2024 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng nay, ca tiểu phẫu tim của Noussair Mazraoui đã được thực hiện thành công. Dự kiến hậu vệ Man United chỉ có thể thi đấu trở lại sau 4-5 tuần nữa.

Noussair Mazraoui đã bị thay ra sau giờ nghỉ giải lao trận Man United hòa không bàn thắng trên sân Aston Villa vào Chủ Nhật tuần trước. Huấn luyện viên trưởng “Quỷ đỏ” Erik ten Hag đã xác nhận sau trận đấu rằng đó là một sự thay thế bắt buộc, liên quan đến thể trạng của Mazraoui nhưng không nêu rõ vấn đề của cầu thủ này. Tuy nhiên, thông tin sau đó cho biết Mazraoui phải đối mặt với chứng “Tim đập nhanh bất thường”.  

“Tim đập nhanh - heart palpitation” là một trong những loại rối loạn nhịp tim phổ biến nhất, là khi chúng ta cảm thấy tim như đang đập thình thịch (đánh trống ngực), rất nhanh. Các cảm giác này đôi khi có thể xảy ra ở ngực, cổ, hoặc cổ họng. Đa số các trường hợp tim đập nhanh đều vô hại, liên quan đến tâm lý và sẽ tự động hết mà không cần điều trị. Trong những “ca” hiếm hoi, tim đập nhanh có thể là dấu hiệu của một bệnh tim nghiêm trọng hơn và cần phải được điều trị bằng thuốc hoặc phẫu thuật.

Mazraoui-mu-2
Mazraoui sẽ vắng mặt 4-5 tuần sau ca tiểu phẫu tim

Mazraoui rơi vào trường hợp “hiếm” và việc thực hiện ca tiểu phẫu (vào thứ Tư vừa qua) chính là cách nhanh nhất để trị dứt điểm chứng “tim đập nhanh” ở cầu thủ này.

Mazraoui gia nhập Man United từ Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024, cùng với trung vệ Hà Lan Matthijs De Ligt, theo bản hợp đồng bốn năm với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Tuyển thủ Morocco đã góp mặt trong tất cả các trận đấu của “Quỷ đỏ” mùa này, đá chính 8 vòng đấu Premier League và 2 lượt đầu tiên ở Europa League. Thậm chí có thể coi Mazraoui là 1 trong những điểm sáng hiếm hoi của Man United trong giai đoạn thi đấu bết bát vừa qua.

Man United sẽ trở lại thi đấu sau loạt FIFA Days tháng Mười với trận đấu trên sân nhà Old Trafford gặp Brentford vào thứ Bảy, ngày 19 tháng 10. Tuy nhiên, hầu như chắc chắn Mazraoui sẽ phải vắng mặt trong khoảng 4-5 tuần.

Có thể bạn quan tâm

Cầu thủ, huấn luyện viên đang thực sự lo ngại về sức khoẻ cầu thủ hiện nay

Cầu thủ, huấn luyện viên đang thực sự lo ngại về sức khoẻ cầu thủ hiện nay

Cầu thủ, huấn luyện viên đang thực sự lo ngại về sức khoẻ cầu thủ hiện nay

Rodri, Pep Guardiola, Heung-Min Son, Alisson và Manuel Akanji đã lên tiếng về khối lượng lịch thi đấu và sức khỏe cầu thủ trong những phần trả lời ở giai đoạn đầu mùa giải 2024/25. Và ở bài phân tích Sky Sports đã đưa ra những nghiên cứu để phát hiện ra rằng khối lượng thi đấu của bóng đá hiện đại so với các thập kỷ trước có sự khác biệt như thế nào.

Man City nhắm ‘đồng đội cũ’ của Pep Guardiola cho vị trí Giám đốc Thể thao CLB

Man City nhắm ‘đồng đội cũ’ của Pep Guardiola cho vị trí Giám đốc Thể thao CLB

Man City nhắm ‘đồng đội cũ’ của Pep Guardiola cho vị trí Giám đốc Thể thao CLB

Tìm người kế nhiệm vị trí Giám đốc Thể thao của Txiki Begiristain là 1 trong những mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Man City. Và danh sách tuyển chọn của Man City nổi lên một ứng viên đặc biệt, từng là đồng đội lâu năm với HLV Pep Guardiola.

Xem thêm
top-arrow
X