Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ của Sunderland, Titus Bramble bị bắt vì tội cưỡng hiếp

Thứ Năm 23/09/2010 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh tiếng bóng đá xứ sở sương mù vẫn chưa thoát khỏi tương lai u ám với hàng loạt scandal nối tiếp scandal. Tiếp bước những ngôi sao “ăn vụng” Terry, Ashley Cole, Crouch và mới đây là Rooney, một cầu thủ khác của Premier Leauge vừa dính vào vụ tai tiếng thuộc dạng này, chỉ khác là ở mức độ nghiêm trọng hơn nhiều. Hậu vệ Titus Bramble của Sunderland đã bị cảnh sát bắt giữ cùng anh trai với tội danh cưỡng hiếp.

Cảnh sát đã bắt giam cầu thủ 29 tuổi này sau khi anh bị tố cáo cưỡng hiếp một cô gái trẻ tại khách sạn sang trọng Vermont Hotel rạng sáng hôm qua. Bramble, từng là ngôi sao của U21 tuyển Anh, hiện tại đang được các điều tra viên lấy lời khai và giám sát cẩn thận

“Hai người đàn ông, tuổi từ 29 đến 30, đã bị bắt vì nghi ngờ phạm tội cưỡng hiếp. Vụ việc xảy ra tại khách sạn 4 sao Vermont Hotel, gần khu vực các quán bar và hộp đêm tại bến cảng của Newcastle”, một nguồn tin cho biết.

Titus Bramble

Người phát ngôn của khách sạn và CLB Sunderland sau đó đều từ chối đưa ra bình luận. Trong khi luật sư của Bramble, ông Mark Haslam cũng giữ thái độ im lặng.

Theo tiết lộ từ cảnh sát, người đàn ông thứ 2 bị bắt giữ là Tesfaye Bramble, anh trai của Titus. Không nổi tiếng như cậu em nhưng Tesfaye cũng là cầu thủ bóng đá và thi đấu cho những CLB vô danh tiểu tốt thuộc Vương quốc Anh.

Đây không phải là lần đầu tiên Titus Bramble dính vào những rắc rối kiểu này. Tháng 10/2003, khi còn thi đấu cho Newcaslte, Titus cùng với Carlton Cole, tiền đạo West Ham, và 2 người bạn khác từng bị tạm giam vì được cho là cưỡng hiếp tập thể một cô gái 17 tuổi. Cô nữ sinh cho biết mình đồng ý quan hệ với một VĐV bóng đá trong một khách sạn thuộc London, nhưng sau đó bị “tấn công” bởi trên dưới 7 người (!?) trong đó có các cầu thủ của Premier League. Tuy nhiên sau đó vụ việc lắng dần bởi cảnh sát không thể tìm đủ chứng cứ buộc tội.

Trong quá khứ, bóng đá Anh đã từng đối đầu với bê bối kiểu này, đỉnh điểm là vụ scandal của Leicester City. Tháng 3/2004, 3 cầu thủ nổi tiếng của CLB này bao gồm Paul Dickov, Frank Sinclair và Keith Gillespie, bị tố cáo cưỡng hiếp 3 phụ nữ Đức gốc Phi trong một lần tập huấn tại La Manga, phía Nam TBN. Dù 3 phụ nữ này đều được khẳng định không phải là gái làng chơi và đến đồn cảnh sát với những vết bầm dập, nhưng những cầu thủ của Leicester City vẫn được thả sau khi nộp tiền bảo lãnh 200 nghìn bảng. Trong suốt các phiên tòa kéo dài 2 đến 3 tuần sau đó, có thời điểm 3 cầu thủ của bóng đá Anh phải đối mặt với án tù lên tới 14 năm nhưng cuối cùng tất cả được trắng án vì thiếu bằng chứng. Dù vậy, vài năm sau những cầu thủ này thừa nhận “đó là giai đoạn đen tối nhất” trong cuộc đời họ.

Hồi tháng 4 mới đây, cầu thủ bóng đá nổi tiếng của Peru, Nolberto Solano cũng bị tố cáo cưỡng ép một cô gái 22 tuổi. Tiền vệ đang đầu quân cho Hull City sau đó đã phải trải qua các xét nghiệm AND của cảnh sát mới được phóng thích. 

(Theo Thể Thao Văn Hoá) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X