Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị đuổi 2 cầu thủ, Hanoi Buffaloes đứt chuỗi trận thắng

Thứ Tư 09/08/2023 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lần thứ 3 chạm trán tại VBA 2023, Thang Long Warriors rốt cuộc cũng được hưởng chiến thắng lần đầu tiên trước Hanoi Buffaloes.

Bước vào trận derby thủ đô cuối cùng trong mùa giải năm nay, Thang Long Warriors đặt quyết tâm lớn khi thất bại trước Hanoi Buffaloes ở 2 lần đối đầu trước đó, đặc biệt sau sai lầm… quên đăng ký Sameen Swint ở lần chạm trán gần nhất. Với đầy đủ lực lượng, Warriors có sự nhập cuộc tốt và tạm dẫn đội chủ nhà Buffaloes 22-18 trong hiệp đấu đầu tiên.

John Fields vẫn là cái tên đáng chú ý nhất của Warriors và đã gây khó khăn lớn với Buffaloes, khiến đội chủ nhà thường xuyên huy động 3 người để vây ráp. Tuy nhiên, chính điều này mở ra những cơ hội cho Sameen Swint và Lê Hiếu Thành hoạt động vòng ngoài. Khoảng cách 4 điểm được duy trì khi hiệp 2 khép lại, khi Đinh Thanh Tâm và các cầu thủ Hanoi Buffaloes cũng chơi tốt.

Bị đuổi 2 cầu thủ, Hanoi Buffaloes đứt chuỗi trận thắng 1
John Fields giúp Thang Long Warrior rửa hận ở derby thủ đô
John Fields Hanoi Buffaloes vs Thang Long Warrior 8/8
Ngoại binh cao 2m06 thường xuyên bị 3 cầu thủ Hanoi Buffaloes theo kèm

Sau nửa đầu thời gian “ẩn thân”, phải tới hiệp đấu thứ 3, Udun Osakue mới có điểm số đầu tiên. Pha đưa bóng vào rổ không chỉ cởi trói tâm lý cho tay chủ lực này mà còn khai thông thế bế tắc trên hàng công Hanoi Buffaloes và giúp chủ nhà ghi 9 điểm để dẫn ngược. Nhưng ở thời điểm quan trọng, lần lượt Anthony January và Đinh Tiến Công bị truất quyền thi đấu vì lỗi kỹ thuật, khiến Hanoi Buffaloes đánh mất thế trận và bất lực với John Fields.

Vắng bóng 2 cầu thủ trong đội hình xuất phát, Udun Osakue phải làm việc cật lực để giúp Hanoi Buffaloes không bị thua thiệt trước đội khách. Tuy nhiên, nỗ lực của “siêu tân binh” này là không đủ để giúp đội chủ nhà tiếp tục mạch chiến thắng. Chung cuộc, Hanoi Buffaloes bị Thang Long Warriors đánh bại với tỷ số 90-95. Đây cũng là thất bại đầu tiên của Udun Osakue từ khi gia nhập Buffaloes (trước đó thắng 7 trận liên tiếp).

Bị đuổi 2 cầu thủ, Hanoi Buffaloes đứt chuỗi trận thắng 2
Mình Udun Osakue không thể giúp Hanoi Buffaloes duy trì mạch thắng, khi Anthony January (bìa phải) rời sân

John Fields nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận với 28 điểm và 18 rebounds. Sau trận này, Hanoi Buffaloes (hạng 2) và Thang Long Warriors (hạng 3) vẫn yên vị trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, chiến thắng này có ý nghĩa lớn với Những chiến binh khủng long khi có lần đầu tiên đánh bại Trâu thủ đô mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X