Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạnh phúc ở Inter, Eto’o chưa nguôi hận Barca

Thứ Năm 22/10/2009 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang hạnh phúc tại Inter Milan nhưng tiền đạo Samuel Eto’o vẫn không quên bày tỏ lòng “thù hận” đối với cá nhân chủ tịch Joan Laporta và HLV Pep Guardiola.

Khi được hỏi ai là người khiến cho Eto’o cảm thấy thất vọng nhất thời còn thi đấu cho Barcelona, tiền đạo người Camaroon đã không ngần ngại chỉ đích danh Laporta và Guardiola. “Vâng, nếu nói ra 2 người thì đó chính là Joan và Pep, nhưng vẫn còn nhiều, nhiều người nữa đã làm cho tôi thất vọng tràn trề, và đã có nhiều sự bất công chống lại tôi”, Eto’o nói.

Ngày xưa yêu dấu nay còn đâu?

Trong màu áo Barcelona, với những những bước chạy hoang dã được ví như con báo đen của miền đất nóng bỏng châu Phi, Eto’o luôn làm “tan chảy” biết bao hàng phòng ngự đối phương mỗi khi anh thi đấu. Trong quãng thời gian 4 năm ở Barca, “Samu” đã mang về cho CLB tổng cộng 130 bàn thắng sau 200 ra sân.

Chính phong độ ghi bàn ổn định của anh là một trong những nhân tố quan trọng giúp Barcelona lấy lại được quyền uy ở La Liga sau bao mùa bóng phải ngước nhìn Real vui vẻ với chức vô địch. Không chỉ có vậy, ở đấu trường châu Âu, “Báo đen” đã cùng Blaugrana giành 2 chiếc cúp bạc Champions League danh giá vào các năm 2006 và 2009.

Tuy vậy, cái tôi quá lớn của mình khiến Eto’o quyết định rời Barcelona sau nhiền năm gắn bó. Nhưng đau ở chỗ, khi đến Inter thi đấu, Eto’o vẫn bị xem là “vật tế thần” để phía Barca có được chữ ký của tiền đạo Ibrahimovic. Chính vì thế mà dù đã dứt tình với đội bóng cũ song Eto’o vẫn quyết đòi Blaugrana bồi thường 3 triệu euro. Ngày hôm qua, người được xem là đại diện của tiền đạo người Camaroon, “cò” Jose Maria Mesalles đã lên tiếng quyết sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng.

Với những diễn biến căng thẳng kể trên thì rõ ràng ngày về của Eto’o (khi Inter có chuyến làm khách ở sân Nou Camp tại vòng bảng bảng Champions League mùa này) hứa hẹn sẽ có nhiều giông bão ở trên khán đài cũng như ở phía dưới sân.

(Theo VTC)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X