Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ Man Utd sắp được tăng cường "viện binh"

Thứ Ba 23/10/2012 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson vừa thông báo chỉ sau một thời gian ngắn nữa 2 hậu vệ Chris Smalling và Phil Jones sẽ trở lại đội hình 1 của Man United.

Cách đây 2 tuần, trung vệ Chris Smalling đã bắt đầu tập luyện trở lại với những giáo án riêng sau một thời gian rất dài nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu. Tuy nhiên bắt đầu từ hôm qua (22/10), cựu cầu thủ của Fulham này đã có thể tập trở lại cùng đội trẻ của Man United dưới sự theo dõi của HLV Warren Joyce.

Smalling và Jones đang trên đường trở lại
Smalling và Jones đang trên đường trở lại

HLV Alex Ferguson cho biết: "Smalling đã bắt đầu tập lại tuy vẫn chưa ở mức độ nặng nhưng đó dẫu sao cũng là tin mừng. Với đà này cậu ấy sẽ có thể thi đấu bình thường trở lại sớm hơn nhiều so với dự kiến. Trường hợp của Phil Jones cũng rất khả quan. Ca phẫu thuật chấn thương đầu gối là rất tốt, cậu ấy đang hồi phục và hy vọng có thể bắt đầu tập bình thường trở lại vào đầu tuần tới".

Theo đánh giá từ phía các bác sĩ của Man United, với tốc độ hồi phục tốt như hiện nay, Smalling và Jones sẽ có thể góp mặt cùng đội 1 sau khoảng hơn 2 tuần nữa. Sự hồi phục nhanh của bộ đôi trung vệ này là không có gì bất ngờ khi họ đều còn trẻ và có thể lực cực tốt. Đây cũng sẽ là sự trở lại đầy ý nghĩa cho Quỷ đỏ khi hàng thủ của họ đang chơi rất kém cỏi trong thời gian gần đây.

Điều đáng mừng hơn cho Man United là sau 3 tuần nghỉ thi đấu vì chấn thương, Ashley Young sẽ ra sân trong trận đấu với Braga trong khuôn khổ Champions League vào đêm nay. Young đã bình phục hoàn toàn chấn thương gân khoeo và cuộc kiểm tra lại sau buổi tập sáng nay đã được hoàn tất, anh đủ sức đá chính ở trận đấu này.

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X