Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hamsik từ chối Man City

Thứ Năm 19/04/2012 01:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, tiền vệ Marek Hamsik đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn có liên hệ với Man City, qua đó khẳng định lòng trung thành của mình vớI Napoli.

Thời gian gần đây, Hamsik là cái tên được nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu để mắt đến. Tiền vệ này chính là nhân tố quan trọng góp phần vào thành công của Napoli trong những mùa giải gần đây. Chuyển đến Napoli từ Brescia từ năm 2007, Hamsik nhanh chóng chứng tỏ được tài năng và tầm ảnh hưởng của mình ở San Paolo. Kể từ khi khoác áo Napoli, Hamsik đã có 174 lần ra sân tại Serie A, con số đáng tự hào với một cầu thủ năm nay mới 24 tuổi. Hamsik cùng với Cavani và Lavezzi, đã tạo nên bộ ba tấn công đầy sức mạnh và giúp Napoli bay cao ở đấu trường châu Âu năm nay khi vượt mặt Man City và Villarreal để vào đến vòng tứ kết Champion League, trước khi bị Chelsea loại sau trận đấu căng thẳng trên sân Stamford Bridge.

Hamsik thực sự muốn ở lại Napoli?
Hamsik thực sự muốn ở lại Napoli?

Màn trình diễn ấn tượng của Hamsik khiến không ít đại gia thèm muốn. Liên tục những Chelsea, AC Milan, PSG hay mới đây nhất là Man City tuyên bố sẽ chi ra số tiền lớn nhằm thuyết phục BLĐ Napoli ngồi vào bàn đàm phán. Tuy nhiên, Hamsik vẫn để ngoài tai những lời mời đầy hấp dẫn và một mực khẳng định việc muốn được thi đấu lâu dài ở San Paolo: “Tôi yêu màu áo CLB và hạnh phúc với những gì đang có. Tôi vẫn còn hợp đồng với Napoli và hy vọng sẽ được chơi bóng lâu dài ở nơi đây”.

Thông tin này có lẽ sẽ khiến BLĐ Man City cảm thấy buồn lòng. Trong bối cảnh HLV Mancini đang muốn đưa về Etihad một tiền vệ đẳng cấp nhằm bổ sung cho tuyến giữa của Man City. Hiện nay ở vị trí tiền vệ trung tâm, ngoài Barry và Yaya Toure thì những cái tên còn lại trên băng ghế dự bị chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng. Hargreaves sau một vài trận xuất hiện lúc này coi như đã mất hút. De Jong nhiều khả năng sẽ ra đi Hè tới, còn David Pizarro chỉ chơi theo dạng cho mượn, và hơn nữa, năm nay anh đã 32 tuổi. Hamsik có lẽ sẽ là giải pháp phù hợp cho Man City, khi anh luôn được đánh giá cao ở khả năng cầm trịch tuyến giữa. Ngoài ra, Hamsik còn có thể chơi hộ công và dạt sang đá cánh khi cần.

Vừa qua, Hamsik đã kí vào bản hợp đồng mới, theo đó, anh sẽ ở lại San Paolo đến hết tháng 6/2016. Có lẽ, ngoài việc thuyết phục Napoli, Man City sẽ cần đưa ra mức đãi ngộ hợp lí cho Hamsik nếu muốn anh thay đổi suy nghĩ và xem xét lại tương lai của mình.

Trà My (Theo Tuttosport)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X