Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai thủ môn tốt nhất cùng chấn thương, Wenger tính chuyện mua người gác đền

Thứ Năm 18/10/2012 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Thủ môn số 1 của các Pháo thủ thành London đã nhận tin dữ khi mà chấn thương của anh tiến triển không tốt. Dự kiến Szczesny sẽ mất thêm ít nhất là 3 tuần trong bệnh viện và phòng hồi phục thể lực trước khi có thể quay lại và tiếp tục chinh chiến cùng Arsenal.

Chưa hết lo lắng vì tình hình chấn thương của Szczesny thì BLĐ đội bóng thành London lại tiếp tục nhận thêm 1 cú sốc nữa khi thủ môn thứ 2 của họ Fabianski cũng dính chấn thương mắt cá trong một buổi tập và sẽ ngồi ngoài tận 3 tháng. Chấn thương của Fabianski đến vào đúng lúc anh chuẩn bị hồi phục chấn thương để quay lại thi đấu. Szczesny đã phải đi một đôi giày bảo vệ trong tầm 10 ngày trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá của anh, chấn thương đã khiến Szczesny ngồi ngoài 1 tháng. Tuy nhiên theo các bác sĩ thì còn 3 tuần nữa anh mới khỏi hẳn. Hai ca chấn thương này làm cho Arsenal phải lo lắng khi trước mắt là những trận đấu đến dồn dập, mở đầu là chuyến làm khách trên sân của Norwich vào cuối tuần này trong khuôn khổ giải Ngoại hạng, sau đó 3 ngày là trận chiến với Schalke tại Champions League.

Szczesny tiếp tục chấn thương, đẩy Arsenal vào tình cảnh khủng hoảng thủ môn trầm trọng
Szczesny tiếp tục chấn thương, đẩy Arsenal vào tình cảnh khủng hoảng thủ môn trầm trọng

Fabianski đã dính chấn thương vai từ tháng 2. Dù sao thì anh vẫn chỉ là thủ môn thứ 2 của Arsenal, tuy nhiên trong bối cảnh Szczesny chấn thương thì Fabianski đang hi vọng có cơ hội được trở lại khung gỗ của Pháo thủ trong tháng tới. Tuy nhiên mọi chuyện đã tắt ngấm với anh cùng chấn thương mới này. Với việc cả 2 thủ môn hàng đầu của Arsenal đều chưa thể trở lại, sự lựa chọn thứ 3 của Arsenal là Mannone tiếp tục được đứng trong khung thành. Dự bị cho anh sẽ là thủ môn người Argentina Martinez, thủ môn thứ 3 là cầu thủ trẻ James Shea. Mannone đã chơi 7 trên 10 trận của Arsenal mùa này, trong khi Szczesny mới chỉ ra sân 2 lần. Lần còn lại thuộc về Martinez.

Và với Fabianski, có lẽ tương lai của anh tại Arsenal nên chấm dứt đi là vừa
Và với Fabianski, có lẽ tương lai của anh tại Arsenal nên chấm dứt đi là vừa

Rõ ràng là vị trí thủ môn của Arsenal những năm trở lại đây chưa bao giờ mang lại sự yên tâm cho HLV Arsene Wenger. Nói đúng ra là kể từ khi Jehn Lehmann rời Arsenal 4 năm trước, chưa có ai đem lại cho các cổ động viên cảm giác chắc chắn trong khung gỗ. Lần lượt Almunia rồi Szczesny chỉ để lại những sự thất vọng. Fabianski thì suốt ngày chỉ vật lộn với chấn thương và không thể hiện được nhiều. Chỉ cần nhìn vào con số rằng anh gia nhập Arsenal 5 năm trước và mới chỉ có 62 lần khoác lên mình màu áo đỏ trong đội một là đã đủ hiểu đẳng cấp của anh đến đâu. Mới đây thủ thành người Ba Lan còn đánh tiếng muốn rời Emirates để đi tìm bến đỗ mới, một nơi mà anh có thể ra sân và cống hiến nhiều hơn. Có lẽ đã đến lúc Wenger thực sự nghiêm túc trong việc tìm ra một thủ môn đẳng cấp để cáng đáng nhiệm vụ người gác đền cho Pháo thủ về lâu về dài.


  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X