Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai CLB thành Genova không thể duy trì được mạch trận bất bại: Vẫn chưa đủ tầm

Thứ Năm 24/09/2009 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vòng 4, Genoa bất ngờ ngã ngựa trước Chievo bằng thất bại 1-3, một vòng đấu sau, đến lượt Sampdoria gục ngã tại Franchi trước Fiorentina với tỷ số 0-2. Quyền uy của thành Genova đang bắt đầu mất thiêng.

Sau khi bay cao, Sampdoria cũng đã bị Fiorentina kéo lại mặt đất


Sau 3 vòng đấu đầu tiên, cả Sampdoria và Genoa đều ngạo nghễ ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Chỉ có một đối thủ có thể duy trì mạch 3 trận toàn thắng với họ là Juventus. Thành Genova như mở hội bởi lần đầu tiên trong lịch sử, hai đội bóng con cưng của họ đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu. Nhưng cũng từ niềm vui ấy, họ lo lắng liệu chu kì thành công của cả Sampdoria và Genoa sẽ kéo dài được đến bao lâu.

Và câu trả lời đến ngay ở vòng 4. Trong khi Sampdoria có chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Siena thì Genoa mở đầu cho sự sụp đổ của niềm vui bằng trận thua mất mặt trước Chievo. Thật khó có thể tin đang trong trạng thái hưng phấn tinh thần cao độ từ chiến thắng trước Slavia Praha tại Europa League bỗng dưng bị bóp nghẹt bởi một Chievo không thực sự có phong độ cao nhất. Đáng thất vọng hơn khi trận ấy, Rossoblu để lọt lưới tới 3 bàn (bằng tổng số bàn thua mà họ phải nhận ở 3 trận trước đó).


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Một vòng đấu sau, hệ lụy xấu từ Genoa đem lại, Sampdoria theo chân người hàng xóm kém may mắn của mình với thất bại nặng nề 0-2 trước Fiorentina. Sau trận đấu này, HLV Del Neri thừa nhận đội bóng của ông không hề gặp khủng hoảng. Thất bại này chỉ là một tai nạn và Samp sẽ tiếp tục tiến bước ở những vòng đấu tiếp theo. Nhưng có thể nhận thấy, đội bóng thành Genova đã và đang nảy sinh những vấn đề. Nếu như Del Neri không thể khắc phục được trong thời gian sớm nhất, khả năng đi xuống của Sampdoria là hoàn toàn có thể xảy ra.

Hai trận thua cũng sẽ là cơ hội để cả Genoa và Sampdoria đánh giá lại sức mạnh thực của mình. Họ cũng sẽ nhận ra được mình đang ở đâu sau những cú vấp này. Có thể mạch 3 trận toàn thắng của Genoa và 4 của Sampdoria chỉ là một sự thăng hoa nhất định về mặt phong độ. Bởi với thực lực hiện có, mục tiêu xác thực nhất của hai đại diện thành phố cảng Italia chính là những xuất dự cúp châu Âu còn khả năng cạnh tranh Scudetto là gần như không thể. Muốn giành chiến thắng trong cuộc đua đường trường này, ngoài sự thăng hoa thì đẳng cấp và bản lĩnh mới là yếu tố tiên quyết.

Năm ngoái, vì thiếu đẳng cấp, Sampdoria đã để tuột chiếc vé dự Europa League vào tay của Lazio sau thất bại trong trận chung kết Coppa Italia. Genoa cũng đánh mất suất dự Champions League vào tay Fiorentina sau khi đã chiếm thế thượng phong trong cả một thời gian dài. Vì thế, người Genova hãy cứ mơ về một thành tích bay cao và xa của Sampdoria và Genoa ở mùa giải năm nay nhưng để mà nghĩ tới Scudetto thì họ vẫn chưa thực sự đủ tầm.

La Quế


 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X