Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai bộ mặt đối lập: "Thiên thần" Sneijder, "hung thần" Hernanes

Thứ Năm 10/02/2011 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Wesley Sneijder và Hernanes là hai tiền vệ tấn công thuộc vào diện sừng sỏ nhất Serie A hiện nay. Đêm qua, họ đều được ra sân trong màu áo ĐTQG ở loạt trận giao hữu và để lại những ấn tượng hoàn toàn khác biệt.

Tại trận đấu với ĐT Áo, chính Sneijder đã mở màn cho chiến thắng 3-1 của Hà Lan bằng pha bắt volley cực kỳ ngẫu hứng từ cự ly hơn 25m sau màn phối hợp đẹp không kém. Chắc chắn bàn thắng của Sneijder sẽ là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất năm" do FIFA trao tặng.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Trong khi đó, Hernanes ở trận thứ 2 được khoác màu áo Selecao danh giá đã có hành động hết sức ngu ngốc khi thẳng chân tung cú kung-fu nhằm vào ngực Benzema. Hậu quả: cầu thủ của Lazio phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp còn Brazil kể từ lúc thiếu người đã đánh mất hoàn toàn thế trận tốt và đành phải ngậm ngùi nhận thất bại 0-1 (chính Benzema là người tiêu diệt ĐT 5 lần VĐTG). Kết thúc trận đấu, ngay lập tức, Hernanes được báo chí phong tặng biệt hiệu "hậu duệ của Nigel De Jong". Xem ra, tiền vệ này đã mất khá nhiều điểm trong con mắt của Mano Menezes, HLV đang thực hiện công cuộc cải tổ ở ĐT Brazil với ưu tiên đặt bóng đá đẹp, cống hiến lên hàng đầu.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X