Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai "bàn thắng ma" phiên bản mới nhất

Thứ Tư 06/04/2011 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kể từ sau cú sút đi qua vạch vôi mà không được trọng tài công nhận thành bàn thắng của Frank Lampard ở trận vòng 1/8 giữa Đức và Anh tại VCK World Cup 2010, những tình huống tương tự (từ có thành không hoặc ngược lại) luôn rất được giới truyền thông chú ý nhằm góp thêm tiếng nói, buộc FIFA phải tính đến việc áp dụng công nghệ cao vào trận đấu để hỗ trợ cho trọng tài tránh khỏi sai lầm. Không hẹn mà gặp, dịp cuối tuần vừa rồi, tại hai giải đấu lớn của châu Âu, Serie A và Premier League, lại xuất hiện hai "bàn thắng ma" rõ như ban ngày.

Đầu tiên, trong trận đấu giữa Everton và Aston Villa, lúc tỷ số đang là 1-1, tiền đạo Jermaine Beckford đã thực hiện pha bắt volley cực chuẩn, đưa trái bóng nằm sau vạch vôi nhưng cả tổ trọng tài vẫn nhất quyết lắc đầu. Nếu bàn thắng được công nhận thì chưa chắc Everton đã không thể giành được 3 điểm (tỷ số cuối cùng là 2-2 và Aston Villa là đội vượt lên dẫn trước).

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Tiếp đó, bên đất nước Italia, tiền vệ của Lazio, Cristian Brocchi đã tung ra cú nã đạn vừa chuẩn vừa đẹp và lần này, trái bóng đi sâu vào cầu môn đến cả mét, vây mà chẳng hiểu sao những "ông vua sân cỏ" lại không nhìn thấy. So với Everton thì sự bực bội của Lazio lớn hơn gấp bội bởi cuối cùng, họ phải chấp nhận thua Napoli 3-4 (tình huống xuất hiện khi kết quả đang là 2-2).  
 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X