Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T thắng sát nút Selangor

Thứ Tư 19/03/2014 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều 19/3, đội bóng thủ đô tiến thêm một bước dài vào vòng hai AFC Cup sau khi thắng 1-0 trước đội á quân Malaysia trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội).

Văn Quyết ghi bàn duy nhất của trận đấu
Văn Quyết ghi bàn duy nhất của trận đấu

Đây là chiến thắng thứ ba liên tiếp của Hà Nội T&T ở bảng F. Đáng ra, đội bóng của bầu Hiển thắng đậm hơn nếu các chân sút không bỏ lỡ nhiều cơ hội. Chỉ riêng tiền đạo Samson có thể lập cú hattrick trong hiệp một nếu không bỏ lỡ cơ hội mười mươi ở các phút 4, 25 và 42. Đến phút bù giờ hiệp một, trung vệ Gallagher đánh đầu chệch cột trong gang tấc.

Phút 52, Văn Quyết mới chấm dứt một ngày vô duyên của các chân sút Hà Nội T&T với pha đệm bóng căng ghi bàn từ đường chuyền của Samson bên cánh phải. Có bàn thắng khai thông bế tắc nhưng Hà Nội T&T vẫn không nâng cao cách biệt tỷ số trước đối thủ chỉ biết đá phòng ngự. Samson tiếp tục có một ngày vô duyên với pha sút bóng trúng cột và một lần đối mặt thủ môn đối phương không thành công.

Cơ hội duy nhất của Selangor trong cả trận là pha đánh đầu của Afiq ở phút 75 nhưng thủ thành Văn Công phản xạ xuất sắc cứu thua. Thời gian còn lại, Hà Nội T&T chơi bóng chắc để đảm bảo an toàn, còn Selangor cũng không đủ lực để tìm bàn gỡ hòa.

Chiến thắng 1-0 giúp Hà Nội T&T tiếp tục vững ngôi đầu với chín điểm sau ba trận toàn thắng. Trong trận đấu còn lại ở bảng F, Arema (Indonesia) giành chiến thắng 3-1 trên sân của Maziya (Malpes) và vươn lên đứng thứ hai với bốn điểm. Selangor và Maziya chia nhau hai vị trí cuối bảng với hai và một điểm. Trận đấu tiếp theo của Hà Nội T&T diễn ra vào ngày 1/4 trên sân của Selangor.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X